Giới trẻ

Netizen quá khích tràn vào tấn công Facebook mang tên trọng tài trận Việt Nam - Thái Lan

Chưa rõ có phải Facebook chính chủ của trọng tài không nhưng dân mạng Việt đang thi nhau thả phẫn nộ.

Một trong những nhân vật gây bão nhất cõi mạng tối nay (23/12) chính là ông Al-Adba Saoud Ali (người Qatar) - trọng tài chính của trận Việt Nam - Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2020.

Lý do là bởi nhiều người không đồng tình với các quyết định của ông Saoud Ali. Trong đó đáng chú ý nhất là thẻ vàng với pha phạm lỗi của thủ môn Thái Lan, nhiều người cho rằng phải là thẻ đỏ.

Ông Al-Adba Saoud Ali

Ngay lập tức một tài khoản Facebook có tên trọng tài Al-Adba Saoud Ali lọt vào tầm ngắm của dân mạng quá khích. Chưa rõ có phải đây là Facebook chính chủ hay không nhưng nhiều người đã tràn vào và để lại bình luận quá khích. Phía dưới mỗi bài đăng trên tài khoản này là hàng chục nghìn lượt react và bình luận khiếm nhã.

Hàng chục nghìn phẫn nộ lẫn bình luận phía dưới bài đăng trên Facebook có tên trọng tài chính trận Việt Nam - Thái Lan

Tuy nhiên nhiều người cũng tìm ra điểm khó hiểu ở Facebook mang tên trọng tài Al-Adba Saoud Ali và cho rằng đây là hàng "pha ke". Bởi lẽ theo thông tin trên tài khoản, lượng bạn bè lẫn số post khá ít ỏi.

Trước đó trọng tài Al-Adba Saoud Ali là cũng có nhiều lần bắt chính các trận đấu của ĐT Việt Nam như Việt Nam - Thái Lan ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 hay trận U23 Việt Nam - Indonesia tại vòng loại U23 châu Á 2020.

Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: SA

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP