Cuộc sống

Ngã gục khi phát hiện người yêu "bắt cá mấy tay"

Ngày quyết định đưa ảnh tình cảm của mình và người yêu lên facebook, chị muốn cả thế giới biết rằng, chị là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian. Vậy mà, chỉ ngay sau đó vài tiếng, chị uất nghẹn khi nhìn người yêu "bắt cá mấy tay".

Chị ly hôn chồng cách đây 5 năm. Sau ly hôn, chị trải qua một mối tình kéo dài 2 năm. Thế nhưng, cuộc ly hôn với chồng hay lần chia tay với người đàn ông mà chị gắn bó 2 năm không khiến chị đau khổ, vật vã. Chị trải lòng, những cuộc chia tay ấy chị đều ở thế chủ động, đã hoàn toàn chuẩn bị tâm lý nên chị vượt qua tương đối dễ dàng.

Phát hiện người yêu "bắt cá mấy tay", trái tim chị như bị bóp nghẹn - Ảnh minh họa

Ở mối tình này, tình yêu chị dành cho anh rất lớn. Cùng ở hoàn cảnh ly hôn, chị ngưỡng mộ, tin tưởng bởi anh là người nuôi các con chứ không phải là vợ. Chị tin, một người bố có trách nhiệm với các con như anh sẽ rất trân trọng cuộc sống gia đình.

Chị lúc nào cũng cảm thấy được yêu khi được anh quan tâm, chiều chuộng hết mực. Nửa đêm, thèm đồ ăn vặt, anh không ngại chạy xe mua mang đến cho chị. Chị thích đi du lịch ở đâu, anh cũng cố gắng sắp xếp thời gian đi cùng chị. Ở bên cạnh anh, chị thấy mình được bảo vệ, che chở và vô cùng bình yên.

Ngày quyết định đưa ảnh tình cảm của 2 người trên facebook, chị muốn thông báo cho cả thế giới biết rằng chị đang yêu, chị đang vô cùng hạnh phúc, chị là “bông hoa đã có chủ”. Và một điều quan trọng không kém là chị cũng muốn ngầm báo với các cô gái khác là anh và chị yêu nhau để dập tắt ý định làm quen với người đàn ông của chị.

Vậy mà, buổi sáng vừa đăng ảnh trên facebook, buổi chiều chị nhận được tin nhắn từ tài khoản lạ thông báo rằng anh và cô ấy yêu nhau. Chưa kịp sốc khi nhận thông tin ấy, hôm sau, chị lại nhận được tin nhắn từ cô gái khác gửi cho chị hình ảnh anh và cô ấy tình tứ bên nhau, những tin nhắn yêu đương giữa hai người. Đến lúc này, tim chị thực sự như bóp nghẹt, đầu óc trống rỗng. Chị như muốn ngã quỵ khi không thể tin anh có thể lừa dối chị như vậy.

Suốt cả mấy tuần sau đó, chị giam mình trong nhà, không muốn gặp ai, không muốn làm gì, không thiết ăn, không thể chợp mắt được. Nếu chị không xóa ảnh hai người trên facebook thì số người tình của anh chắc chắn sẽ không dừng ở số 2, chị đau đớn, mất niềm tin khi người yêu “bắt cá mấy tay”. Chị không biết sẽ vực dậy tinh thần bằng cách nào khi tình yêu của chị dành cho anh rất chân thành và sâu đậm.

Tác giả: Linh Đan

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP