Giới trẻ

Ngắm thời trang từ nón quai thao, chuồng gà độc đáo của học sinh Hà Nội

Trong buổi biểu diễn thời trang mang tên Lamode, khán giả đã vô cùng bất ngờ khi được chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế hiện đại được lấy cảm hứng từ nón quai thao, nón lá, bụi rơm, bao lì xì… truyền thống Việt Nam do chính các bạn học sinh Hà Nội tạo nên.

Không gian đầy nghệ thuật với sự kết hợp hài hòa giữa Thời trang, Văn hóa và Âm nhạc đã được tái hiện độc đáo qua buổi biểu diễn mang tên “Tỉnh giấc mơ đời” của Câu lạc bộ thời trang LaMode đến từ trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam.

Nữ ca sĩ Chi Pu góp mặt, thổi bùng không khí đêm diễn với ca khúc Có nên dừng lại và Đóa hoa hồng

Tối 27/7, các bạn học sinh đến từ Câu lạc bộ thời trang LaMode đã có một buổi trình diễn thời trang thành công mang tên Tỉnh giấc mơ đời, truyền tải những thông điệp về văn hóa, gìn giữ những giá trị truyền thống của dân tộc và niềm cảm hứng yêu thích thời trang đến mọi người.

Đây là hoạt động thường niên được chuẩn bị suốt một năm học, và được dàn dựng 100% bởi các bạn học sinh Hà Nội, từ khâu lên ý tưởng, chọn thiết kế, may trang phục cho tới trình diễn…

Các thiết kế với kiểu dáng và chất liệu hiện đại, kết hợp với hoa văn và phụ kiện truyền thống dân tộc đều khiến mãn nhãn khán giả. Cả sân khấu như bùng cháy mỗi khi từng điệu nhạc nổi lên, từng điệu nhạc cất lên và từng người mẫu sải những bước dài đầy tự tin trên sàn diễn.

Show diễn năm nay thu hút hơn 600 khách mời, gồm các học sinh THPT và cả những người làm việc trong lĩnh vực thời trang trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Bộ trang phục gợi nhắc hình tượng mẹ Âu Cơ đầy uy nghi, nhưng không kém phần dịu dàng, ấm áp

Bộ trang phục sử dụng nón quai thao kết hợp với họa tiết hoa đầy ấn tượng

Dù những bước catwalk còn bỡ ngỡ, non nớt, nhưng những người mẫu tuổi học sinh vẫn vô cùng tự tin trên sân khấu

Hình tượng lồng gà (bu chụp gà) giản dị, mộc mạc của miền quê Việt Nam được ứng dụng rất sáng tạo vào mẫu váy độc đáo, tạo nên sự thú vị cho người xem

Một mẫu váy gợi nhắc hình tượng dải yếm đào của người phụ nữ Việt xưa

Những họa tiết thổ cẩm được các nhà thiết kế tuổi học sinh sử dụng trên các thiết kế mới mẻ của mình

Các chàng trai tự tin trình diễn trên sàn catwalk

Nữ sinh Hà thành xinh đẹp sải bước trong mẫu váy với họa tiết hoa đào, gợi nhắc không khí xuân miền Bắc

Thần thái sân khấu không thua kém người mẫu chuyên nghiệp

Buổi trình diễn đã thu hút hơn 600 khán giả ủng hộ, cổ vũ.

Tác giả: Hồng Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP