Du lịch

Ngắm toàn cảnh đảo ngọc Phú Quốc từ trên cáp treo

Du khách sẽ thấy đảo ngọc hiện lên như một bức tranh với màu nước biển xanh ngắt, các mái nhà, tàu thuyền... rực rỡ.

Cáp treo Hòn Thơm khai trương từ đầu năm nay, có tổng chiều dài 7.899,9 m, được Tổ chức Guinness công nhận là "Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới".

Cáp treo nối thị trấn An Thới qua các đảo Hòn Dừa, Hòn Rỏi và Hòn Thơm. Sản phẩm mới của Tập đoàn Sun Group đem đến cho du khách cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh Phú Quốc từ trên cao.

Du khách sẽ thấy rõ Phú Quốc như một bức tranh được vẽ lên bởi màu xanh lục của nước biển, xanh thẫm của rừng già và nhiều màu sắc lung linh từ những mái nhà, con thuyền...

Thỉnh thoảng, du khách sẽ thấy một chiếc cano lướt đi trên biển, để lại những vệt sóng trắng xóa khiến "bức tranh về biển" thêm sinh động.

Biển Phú Quốc luôn tràn ngập tàu thuyền đánh cá, được người dân ví von như một "trận địa",

Từ trên cáp treo, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng những góc đảo đẹp màu xanh lam.

Kết thúc chặng đường cáp treo dài, du khách sẽ tới tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park trên đảo Hòn Thơm. Nơi ấy có những vườn cây xum xuê trái, con đường nhỏ rợp bóng xanh yên bình.

Du khách cũng có cơ hội nằm dưới hàng dừa nghiêng bóng tại bãi Trào xanh màu cỏ.

Đến Sun World Hon Thom Nature Park, bạn cũng nên thử sức với trò chơi trên biển như kéo dù, lặn ngắm san hô, đi bộ dưới đáy biển hay đi thuyền Kayak...

Hoặc lướt cano ra những hòn đảo hoang sơ khác cách đó không xa như Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút...

Và nếu đi các đảo lúc chiều tà, bạn sẽ gặp hoàng hôn trên Hòn Dăm Ngang, đẹp như cổ tích. Hiện tại, Sun World Hon Thom Nature Park áp dụng ưu đãi mua một vé cáp treo người lớn trị giá 500.000 đồng sẽ được tặng thêm một vé trẻ em trị giá 350.000 đồng, tới ngày 30/9.

Tác giả: PV

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP