Giải trí

Ngân 98 đăng hình mới, CĐM chỉ chú ý tới điều này

Dù đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc nhưng cộng đồng mạng chỉ chú ý tới...những chú cừu bên cạnh Ngân 98.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Ngân 98 đăng tải hình ảnh chụp tại đồng cỏ, bên cạnh những chú cừu ở Bình Thuận. Vẫn cách ăn mặc sexy, khoe đường cong táo bạo, bài viết của Ngân 98 thu hút một lượng tương tác khá lớn.

Tuy nhiên, thay vì khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp của chủ nhân tấm ảnh, nhiều người lại để ý tới những chú cừu đang gặm cỏ bên cạnh hot girl Ngân 98.

Hầu hết đều cho rằng việc ăn mặc lố lăng rồi cưỡi lên lưng cừu của "hot girl tai tiếng" là phản cảm. "Ngược đãi động vật", "Trông quá phản cảm, không thể chấp nhận được", "Nhìn thương mấy con cừu quá" - Nhiều người dùng Facebook bức xúc.

Dù nhận được nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng nhưng Ngân 98 vẫn giữ im lặng, không hề đáp trả. Dường như thảm họa mạng Ngân 98 này đã quá quen với việc bị lên án.

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998, quê ở Bình Định. Cô nổi nên vì những chiêu trò lố lăng, phát ngôn gây sốc và chụp ảnh phản cảm.

Mặc "gạch đá" của dư luận, Ngân 98 rất ít khi lên tiếng phản bác và ngày càng nổi tiếng nhờ những chiêu trò chẳng giống ai. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng nàng hot girl này vẫn được rất nhiều người biết đến.

Mới đây, Ngân 98 khoe đoạt giải Á hậu tại một cuộc thi nhan sắc cho người Việt tại Hàn Quốc. Nhiều người tò mò không biết đây là cuộc thi gì mà nghe tên lạ hoắc, hơn nữa ngó qua dàn thí sinh khiến ai cũng phải hết hồn vì nhan sắc vừa già vừa cứng đơ.

Mối tình giữa Ngân 98 và ca sĩ Lương Bằng Quang cũng tốn khá nhiều giấy mực của báo chí khi cả 2 liên tục phát ngôn gây gốc và có hành động phản cảm.

Tác giả: Quỳnh Thư

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: CĐM , Ngân 98 , Lương Bằng Quang

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP