Trong nước

Ngang nhiên bít đường xuống biển để... chứa vật liệu xây dựng

Trước bức xúc của người dân về việc đường N2 (phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang, Khánh Hòa) bị một dự án ngang nhiên khoanh lại 2 đầu để chứa vật liệu xây dựng, lãnh đạo Phòng Quản lý đô thị TP Nha Trang cho biết, đơn vị không hề cấp phép cho dự án sử dụng lòng đường N2.

Đường N2 nằm ở khu đô thị mới Vĩnh Hòa (TP Nha Trang) bất ngờ bị rào chắn, không còn lối đi xuống biển cho dân

Nhiều ngày qua, người dân phường Vĩnh Hòa (TP Nha Trang, Khánh Hòa) bức xúc phản ánh về việc đường N2 bị một dự án cao ốc ngang nhiên sử dụng tôn, gỗ chắn lại 2 đầu, bịt hướng đi xuống biển của người dân.

Theo thị sát của PV Dân trí, rào chắn này cao hơn 2 mét, che hết tầm mắt. Ước tính chiều dài đoạn đường bị rào chắn khoảng 100m, với hàng tấn sắt thép, bê tông, gỗ được chứa ngổn ngang giữa lòng đường.

“Đường cũng không bị hư hại, xuống cấp nên việc rào chắn đường khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn”, người dân phản ánh.

Theo quan sát, bên cạnh đoạn rào chắn này là một dự án cao ốc, có để bảng ghi là “dự án Swisstouches La Luna Resort, Marina Bay Nha Trang”. Theo người dân, khối sắt thép bên trong đường N2 là nhằm phục vụ thi công cho dự án cao ốc bên cạnh.

Lãnh đạp UBND phường Vĩnh Hòa (TP Nha Trang) cho biết, đường N2 là đường nội bộ khu đô thị mới Vĩnh Hòa, kết nối với nhiều tuyến nội bộ khác, giúp các phương tiện ra biển được dễ dàng, không phải đi vòng.

Lãnh đạo phường cho biết sẽ cho xác minh sự việc vì hành vi này làm ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân.

Bên trong đoạn đường bị rào chắn là khối sắt thép phục vụ thi công dự án cao ốc

Lãnh đạo Phòng quản lý Đô thị TP Nha Trang cho biết không hề cấp phép cho việc sử dụng lòng đường N2 để phục vụ thi công, xây dựng. Lãnh đạo này khẳng định sẽ phối hợp với các sở để kiểm tra tính hợp pháp của việc rào chắn đoạn đường này.

Tác giả: Viết Hảo

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP