Giáo dục

Ngành giáo dục đang chờ kết luận từ công an về vụ nữ sinh bị đánh hội đồng

Liên quan đến vụ nữ sinh bị đánh hội đồng do mâu thuẫn tại bể bơi, ngành giáo dục đang chờ kết luận từ cơ quan điều tra. Nguyên nhân ban đầu cũng được xác nhận là do mâu thuẫn trước đó.

Ông Nguyễn Tất Tây, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đô Lương, Nghệ An cho biết: "Chúng tôi đã có báo cáo sự việc trên cho Sở Giáo dục và Đào tạo. Về phía ngành giáo dục huyện chúng tôi đang chờ kết luận, thông báo từ cơ quan công an. Hiện họ vẫn chưa có thông báo gì về vụ việc này. Chúng tôi đã phối hợp với nhà trường tổ chức thăm hỏi, động viên nạn nhân".

Hiện trường nữ sinh đánh nhau tại Đô Lương (Ảnh cắt từ clip).

Cũng theo ông Nguyễn Tất Tây, nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn với nhau từ trước đó.

Trong báo cáo của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đô Lương nói rõ, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h, ngày 27/6, tại nhà vệ sinh khu vực bể bơi xã Đông Sơn, xóm 3, xã Đông Sơn (huyện Đô Lương, Nghệ An).

Theo đó, người bị đánh là em Trần Thị Thùy L. (SN 2009, học sinh Trường THCS Đội Cung), trú xóm Thống Nhất, xã Đông Sơn. Hai người tham gia đánh em L. là Đào Thị Thúy H. (SN 2007), trú xóm 2, xã Tân Sơn, Đô Lương - đã bỏ học và em Đào Thị H. (SN 2007), từng là học sinh lớp 9C, Trường THCS Đội Cung, trú xóm 3, xã Đông Sơn.

Người quay clip đăng lên mạng xã hội được xác định là em Cao Thị Thanh T. (SN 2009), học sinh lớp 7D, Trường THCS Đội Cung.

Như Dân trí đã đưa tin, ngày 28/6, mạng xã hội lan truyền đoạn clip về cảnh một nữ sinh bị đánh hội đồng.

Hiện ngành giáo dục Nghệ An đang chờ kết luận về vụ nữ sinh bị đánh hội đồng tại Đô Lương từ cơ quan chức năng (Ảnh cắt từ clip).

Qua nội dung clip cho thấy, một nữ sinh bị 2 người tham gia đánh, lột đồ. Không chỉ túm tóc lôi và liên tục đạp vào người, một trong hai người còn dùng dép đánh liên tục vào mặt, mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin thảm thiết.

Clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xem vô cùng phẫn nộ, bức xúc trước hành vi trên của 2 người tham gia đánh và mong muốn các cơ quan chức năng sớm vào cuộc xác minh, làm rõ.

Ngành giáo dục huyện Đô Lương đã đề nghị Công an huyện, chính quyền xã Đông Sơn và Tân Sơn điều tra xử lý nghiêm, kịp thời, đúng quy định của pháp luật đối với những người vi phạm.

Tác giả: Nguyễn Duy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP