Giới trẻ

Ngày đầu năm mới, thủ thành Bùi Tiến Dũng gặp sự cố 'đỏ mặt' khiến cư dân mạng không ngừng trêu đùa

Cái tên của thủ thành Bùi Tiến Dũng khi xuất hiện trên màn hình đã vô tình bị ban biên tập viết nhầm nghe khá nhạy cảm. Trong ngày đầu năm mới, hình ảnh này của anh được cư dân mạng chia sẻ và bình luận trêu đùa.

Trong chương trình Countdown 2019 với chủ đề “Vũ khúc ánh sáng - Sắc lửa” diễn ra vào đêm 31/12 rạng sáng 1/1, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng các cầu thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam cùng xuất hiện để giao lưu cùng khán giả.

Trong đó, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã khán giả bất ngờ với tiết mục mở màn trên chiếc xe bus 2 tầng và phần lập kỉ lục tâng bóng tại Bờ Hồ Hoàn Kiếm.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý hơn cả chính là sự cố về cái tên của thủ thành Bùi Tiến Dũng khi xuất hiện trên màn hình.

Clip: Tên của thủ thành Bùi Tiến Dũng bị viết nhầm.

Dù chỉ xuất hiện rất nhanh nhưng nhiều người đã nhanh tay cắt hình ảnh gặp sự cố của thủ thành điển trai Bùi Tiến Dũng. Trong ngày đầu năm mới, hình ảnh này của anh đã vô tình trở thành hình ảnh được cư dân mạng chia sẻ và bình luận trêu đùa.

Có lẽ, sự cố nho nhỏ này của ban biên tập cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến độ thành công của chương trình. Có người còn nói vui nhờ đó mà Bùi Tiến Dũng còn mang lại tiếng cười nhân ngày đầu năm cho người hâm mộ.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP