Cuộc sống

Ngày nào chồng cũng đi 20 km mua bún cho vợ bầu, nguyên nhân phía sau khiến nhiều người phẫn nộ

Hôm nào chồng em cũng dậy từ 5 giờ sáng đi mua, đến 7 rưỡi mới về. Anh bảo quán ấy đông khách nên phải đứng chờ lâu. Chồng nói sao thì em nghe vậy, còn thấy thương chồng.

Em không biết phải làm gì lúc này nữa các chị ơi. Đứa con trong bụng em mới được 4 tháng, làm sao em có thể đưa ra quyết định ngay lúc này đây?

Vợ chồng em yêu nhau được 6 tháng thì cưới. Thú thật khi ấy, bọn em đều chưa sẵn sàng để đi đến hôn nhân. Tất cả cũng vì em có thai, thành ra cả hai nhà mới gấp rút tổ chức đám cưới.

Chồng em là một người rất đào hoa. Anh đi đâu cũng dễ làm quen và có được thiện cảm từ mọi người. Vả lại chồng em galang lắm. Đối với phụ nữ, anh luôn ân cần, dịu dàng. Em đã từng nghĩ mình là một người phụ nữ hạnh phúc. Dù cưới gấp nhưng chồng em luôn yêu chiều và mang lại cho em cảm giác an toàn.

Kể từ khi em có thai, chồng đã tham gia những lớp tiền sản và nấu ăn. Mấy tháng đầu, anh còn không cho em đụng vào việc nhà. Từ nấu cơm, rửa bát cho đến quét dọn nhà cửa. Chồng em bảo phụ nữ mới cấn bầu cần phải kiêng cữ để tránh động thai.

Kể từ khi em có thai, chồng đã tham gia những lớp tiền sản và nấu ăn. Ảnh minh họa: Internet

Em có cơ địa yếu, thành ra bầu đến tháng thứ 4 rồi nhưng vẫn ốm nghén nặng. Khổ nỗi em không ăn được cơm, chỉ cần nhìn thấy cơm là nôn thốc nôn tháo. Đợt trước chồng em thấy vợ không ăn được cơm, bèn đến quán bún nổi tiếng mua về cho vợ. Em ăn thấy vừa miệng và ngon lắm. Thế là chồng em bảo: “Vợ ăn được là tốt. Từ nay ngày nào chồng cũng đi mua đồ ăn sáng cho vợ”.

Quán bún ấy cách nhà em 10km các chị ạ. Cả đi cả về cũng phải 20km. Hôm nào chồng em cũng dậy từ 5 giờ sáng đi mua, đến 7 rưỡi mới về. Anh bảo quán ấy đông khách nên phải đứng chờ lâu. Chồng nói sao thì em nghe vậy, còn thấy thương chồng. Trời Hà Nội mấy ngày nay rét mướt, anh đi như vậy em thấy xót ruột lắm.

Chuyện diễn ra đến một tháng nay rồi. Bỗng nhiên hôm ấy, bạn em nhắn tin hỏi nhà em mở quán bún lúc nào. Em ngơ ngác không hiểu chuyện gì thì nó gửi ngay tấm ảnh chồng em đang đeo tạp dề phục vụ khách.

Đến giờ em mới biết chồng mình ngoài mặt thì đi mua bún cho vợ, sau lưng lại tán tỉnh cô bán bún. Ảnh minh họa: Internet

Hôm qua, em cố tình đi theo chồng để theo dõi. Quả thật chồng em đứng bán hàng giúp người ta, trông họ vui vẻ chẳng khác gì tình nhân. Đến giờ em mới biết chồng mình ngoài mặt thì đi mua bún cho vợ, sau lưng lại tán tỉnh cô bán bún.

Nếu không có đứa con trong bụng, chắc em sẽ ly hôn chồng ngay lập tức. Nhưng bây giờ đang có thai nên em khó nghĩ lắm. Em có nên nói thẳng cho chồng để anh biết điểm dừng không?

Tác giả: Ngọc Trinh

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP