Tin trong tỉnh

Nghệ An: 8 người thương vong vì tai nạn giao thông trong 2 ngày Tết

Trong 2 ngày 30 và Mồng 1 Tết, Nghệ An không xảy ra vụ tai nạn giao thông nào, trong khi đó, 2 ngày tiếp theo, toàn tỉnh xảy ra 5 vụ làm 4 người chết và 4 người bị thương.

Theo Ban An toàn giao thông tỉnh Nghệ An, ngày 7/2 (tức Mồng 3 Tết), toàn tỉnh xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông làm 1 người chết và 2 người bị thương. Số liệu này của ngày 6/2 (tức Mồng 2 Tết) là 3 vụ tai nạn giao thông, làm chết 3 người và 2 người bị thương. Trong số này có một vụ tai nạn đường sắt khiến 1 người thiệt mạng.

Trong khi đó, theo báo cáo của Ban An toàn giao thông tỉnh, trong 2 ngày 30 và Mồng 1 Tết, toàn tỉnh Nghệ An không xảy ra vụ tai nạn giao thông nào.

Hiện trường vụ tai nạn ngày Mồng 2 Tết ở Hoàng Mai khiến một người chết. Ảnh: CTV

Một trong những vụ tai nạn nghiêm trọng trong ngày Mồng 2 Tết xảy ra trên địa bàn xã Quỳnh Vinh (thị xã Hoàng Mai). Theo đó, khoảng 18h30 ngày 6/2, nam thanh niên 21 tuổi tên Quyết (trú xã Quỳnh Lộc, Hoàng Mai) điều khiển xe máy lưu thông từ hướng Nghĩa Đàn về Thị xã Hoàng Mai theo Quốc lộ 48D. Khi còn cách Quốc lộ 1A khoảng 2 km thì va chạm với xe ôtô 4 chỗ chạy theo hướng ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến anh Quyết tử vong tại chỗ, xe máy hư hỏng nặng, còn ôtô lao vào vách đồi lật ngửa, lái xe bị thương nhẹ.

Cũng trong ngày Mồng 2 Tết, tại thị trấn Anh Sơn xảy ra vụ xe tải đâm vào xe máy đang chờ đèn đỏ tại Nghệ An làm ít nhất 3 người ngồi trên xe máy bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu, 3 xe máy bị húc đổ, cuốn vào gầm xe tải khiến hư hỏng nặng…

Tác giả: Tiến Hùng

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP