Pháp luật

Nghệ An: Bắt giam người đàn ông 3 ngày liên tiếp d.â.m ô với 2 cháu nhỏ

Trong 3 ngày liên tiếp, Tứ chở 2 em nhỏ vào khe suối tắm rồi dùng tay sờ, bóp vào vùng kín để thỏa mãn dục vọng bản thân.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Đô Lương cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Đình Tứ (SN 1993, trú tại xóm 2, xã Trù Sơn, huyện Đô Lương) để điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Cơ quan công an xác định, trong thời gian cuối tháng 6/2019, Nguyễn Đình Tứ đã 3 lần trực tiếp, chủ động tiếp cận rồi xâm hại đối với hai anh, em ruột là cháu H.K (12 tuổi) và cháu D.Đ (10 tuổi, trú tại xã Trù Sơn, huyện Đô Lương)

Đối tượng Nguyễn Đình Tứ. Ảnh: Đức Vũ

Ngày 24/6/2019, Tứ đi xe máy đến xã Đại Sơn để tìm tổ chim, khi thấy 7 em nhỏ đang tắm dưới mương nước liền tiếp cận làm quen, chơi trò chơi và xưng tên là Nam.

Tắm xong, Tứ rủ hai anh, em H.K và D.Đ vào nhà của một em khác rồi nằm trên võng, lấy điện thoại mở phim sex cho các em xem. Ngày hôm sau, Tứ tiếp tục rủ hai em H.K và D.Đ đi tắm, mở phim sex xem. Tại đây, Tứ có hành vì dùng tay sờ bóp vào vùng kín của hai em H.K và D.Đ.

2 ngày sau, Tứ tiếp tục đến nhà chở 2 em này đi tắm và có hành vi xâm hại vào bộ phận sinh dục của em H.K và D.Đ. Hành vi đồi bại của Tứ bị người nhà 2 em phát hiện và trình báo với Công an huyện Đô Lương.

Cán bộ điều tra Công an huyện Đô Lương cho biết, thói quen hằng ngày của Tứ là vào các trang Web đen để xem phim đồi trụy, lấy số điện thoại của gái bán dâm ở trên mạng Internet rồi gọi điện, nhắn tin trêu đùa nhằm phản mãn dục vọng.

Tác giả: Đức Vũ

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: d.â.m ô , Đô Lương , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP