Tin trong tỉnh

Nghệ An: Bắt giữ nhóm "quái xế" lạng lách đánh võng quanh TP. Vinh

Lợi dụng đường xá vắng vẻ mùa dịch Covid-19, nhóm “quái xế” tổ chức tụ tập lạng lách, đánh võng gây bức xúc cho nguời dân. Lực lượng Công an TP Vinh đã tổ chức mật phục nhiều ngày, truy bắt thành công ít nhất 6 thanh thiếu niên.

Chiều 6-4, Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an TP. Vinh đã triệu tập, lập biên bản xử phạt hành chính đối với 6 "quái xế" có nhiều vi phạm khi điều khiển xe máy trong thời gian cách ly theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19.

Nhóm đối tượng thanh thiếu niên đua xe trái phép bị Công an Tp Vinh bắt giữ

Trước đó, thực hiện việc tuần tra, kiểm soát, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP. Vinh đã phát hiện một nhóm đối tượng gồm nhiều thanh thiếu niên (cả nam và nữ) có độ tuổi từ 16-20 tuổi trú tại TP. Vinh và các khu vực lân cận có hành vi điều khiển xe máy với tốc độ cao, lạng lách đánh võng gây mất trật tự an toàn giao thông trên các tuyến đường Ngư Hải, Nguyễn Sơn, Lê Mao, Trần Phú...

Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP. Vinh đã tổ chức đội hình truy đuổi và bắt giữ các đối tượng trên.

6 đối tượng bị bắt giữ

Bước đầu ghi nhận, nhóm thanh thiếu niên trên đã đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, không có giấy phép lái xe, không có đăng ký xe, xe không có gương và không có biển số. Thậm chí, nhóm "quái xế" này còn đi xe ngược chiều, gây nguy hiểm cho người và các phương tiện đi trên đường.

Được biết, thời gian qua, người dân TP Vinh thực hiện việc cách ly theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 nhưng trên nhiều tuyến đường của TP. Vinh vẫn xuất hiện các nhóm thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng gây bức xúc trong dư luận.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Vinh mở rộng điều tra, xử lý.

Tác giả: Hậu Nguyễn

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP