Tin trong tỉnh

Nghệ An: Đi chúc Tết nhà 'người yêu qua mạng', 2 thanh niên bị dân làng vây đánh

Trong khi đang đi tìm nhà 'người yêu qua mạng' để đến chúc Tết, hai thanh niên bị dân làng vây đánh vì tưởng bắt cóc trẻ em.

Khoảng 14h ngày 6/2, tại xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu (Nghệ An) xảy ra vụ đánh nhầm 2 nam thanh niên do dân làng tưởng bắt cóc trẻ em.

Theo ông Nguyễn Xuân Giáp, Chủ tịch UBND xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu, một thanh niên quê ở huyện Yên Thành (Nghệ An) và một thanh niên quê ở tỉnh Thái Bình đi xe máy BKS 37P1-180.86 vào xã Diễn Hoa (huyện Diễn Châu) để tìm nhà bạn quen nhau qua mạng để chúc Tết. Tuy nhiên, do không biết địa chỉ cụ thể nên 2 thanh niên đã hỏi thăm tốp trẻ em đang chơi bên đường. Do nhà có ông bà nội tên là Mai nên một bé trai đã lên xe máy đi cùng với 2 thanh niên đưa về nhà mình. Khi về đến gần nhà, đúng lúc chị Mến (mẹ cháu bé) đang đi tìm con nên hiểu lầm 2 đối tượng này bắt cóc con mình nên hô hoán dân làng ra bao vây. Thấy la hét nên dân làng ra vây đánh 2 thanh niên.

Hai thanh niên bị đánh vì bị dân làng tưởng bắt cóc trẻ em.

Trưởng Công an xã Diễn Hoa Cao Thành Lê chia sẻ thêm, qua mạng xã hội, 2 thanh niên này quen một cô gái tên là Mai, giới thiệu là giáo viên ở xã Diễn Hoa nên đã đi tìm đến nhà để đến chơi Tết. Tuy nhiên, trong xã không có cô gái nào tên là Mai làm nghề giáo viên cả. Hai thanh niên này đã bị cô gái nào đó lừa qua mạng. Sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã đến giải vây cho 2 thanh niên, sau đó bàn giao cho Công an huyện Diễn Châu giải quyết.

Sau khi làm rõ 2 thanh niên bị đánh là do hiểu lầm chứ không phải bắt cóc trẻ em nên Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã thả 2 thanh niên nói trên.

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP