Tin trong tỉnh

Nghệ An: Điều tra nghi vấn chủ nợ bị gia đình con nợ 'tập kích' đánh hội đồng, làm nhục phải nhập viện

Khi bà H. đang đi làm tóc thì bất ngờ bị nhiều người phụ nữ đến chửi bới, rồi lao vào giật tóc, đánh hội đồng. Hậu quả, nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 13/9, Công an huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An thông tin, đơn vị này đang điều tra vụ việc, một người phụ nữ bị đánh phải nhập viện tại xã Thanh Giang, huyện Thanh Chương.

Theo trình bày của bà Đinh Thị Hà (SN 1968, trú tại xã Thanh Giang, huyện Thanh Chương), khoảng 11h ngày 7/9, khi bà đang đi làm tóc tại một cơ sở trên địa bàn xã Thanh Giang thì bất ngờ có một nhóm người, hầu hết là phụ nữ vào chửi bới rồi lao vào núm tóc, đánh đập.

Chưa dừng lại ở đó, các đối tượng này còn lột đồ, kéo lê bà Hà đi dọc trên đường có nhiều người chứng kiến.

Nhóm phụ nữ đang tham gia đánh bà H. Ảnh: cắt từ video

Sự việc xảy ra khoảng 1 giờ đồng hồ, khi con trai bà Hà đến can ngăn, van xin thì nhóm người này mới dừng tay lại.

“Nhóm người núm tóc, lột đồ rồi kéo lê tôi trên đường, nhiều người dân thấy nhưng không dám can ngăn. Khi con trai tôi đến van xin thì họ mới dừng lại. Sau đó, con trai đưa tôi vào UBND xã sơ cứu và gọi xe cấp cứu đưa xuống bệnh viện”, bà Hà nói.

Nhóm người phụ nữ lột đồ, kéo lê bà H. trên đường. Ảnh: cắt từ video

Sau đó, bà H. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị Nghệ An với tình trạng đa vết thương và đầu có dấu hiệu chấn thương sọ não.

Bà H. cho biết thêm, những đối tượng đánh bà đều là người trong địa bàn xã và nghi có liên quan đến bà Đ.T.H. Nguyên nhân sự việc là do mâu thuẫn trong việc vay tiền.

Cụ thể, gia đình bà H. trú tại xã Thanh Giang, huyện Thanh Chương) có vay tiền gia đình bà H. với tổng số nợ là 790 triệu đồng (có giấy vay ký tên và điểm chỉ). Tuy nhiên, gia đình bà H. được cho lại “lật kèo” và tố ngược lại gia đình bà H. nợ tiền lên tới 1 tỷ 700 triệu đồng.

Bà H. nhập viện trong tình trạng đa chấn thương

Trước khi sự việc đánh bà Hà xảy ra, một nhóm đối tượng cũng đã nhiều lần đến nhà đe doạ và đăng lên mạng xã hội nhiều nội dùng nhằm bôi nhọ nhân phẩm, danh dự bà Hà.

Hiện, CQĐT Công an huyện Thanh Chương đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Quỳnh Anh

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP