Tin trong tỉnh

Nghệ An dừng vận tải hành khách nội tỉnh và nhiều tuyến liên tỉnh

Ngày 17/8, Sở Giao thông Vận tải Nghệ An có văn bản số 2841/SGTVT-VT về việc tổ chức hoạt động vận tải hành khách trong thời gian TP. Vinh thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Nghệ An dừng vận tải hành khách nội tỉnh và nhiều tuyến liên tỉnh phía Nam và phía Bắc

Theo đó, kể từ ngày 17/8 đến khi có thông báo mới, sẽ tạm dừng hoạt động của các loại hình vận tải hành khách bằng ô tô theo tuyến cố định liên tỉnh, nội tỉnh, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi, xe buýt và hoạt động của các phương tiện vận chuyển khách bằng đường thủy nội địa trong địa bàn TP. Vinh và từ TP. Vinh đi đến các địa phương khác (trừ các nhóm xe ưu tiên được đi qua các chốt kiểm soát tại TP. Vinh).

Tiếp tục tạm dừng hoạt động vận tải hành khách từ Nghệ An đi đến các tỉnh, thành phố: Cao Bằng, Lai Châu, Sơn La, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Hải Phòng, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hà Nội, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa và tất cả các tỉnh, thành phố phía Nam kể từ Hà Tĩnh trở vào cho đến khi có thông báo mới.

Sở Giao thông Vận tải Nghệ An cũng yêu cầu tất cả các đơn vị kinh doanh vận tải thực hiện nghiêm túc việc dừng hoạt động của các loại hình vận tải nêu trên, đồng thời đảm bảo quyền lợi cho hành khách mua vé tháng, cho các tổ chức, cá nhân đã đặt tour du lịch theo quy định của pháp luật; yêu cầu các đơn vị khai thác bến xe khách phải niêm yết thông báo tại các bến xe và thông báo đến các đơn vị kinh doanh vận tải theo tuyến cố định để biết và thực hiện. Đồng thời chỉ đạo xử lý nghiêm đối với những đơn vị và phương tiện vi phạm.

Tác giả: Trường Giang

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP