Xã hội

Nghệ An: Dưới trời nắng nóng, một ngôi nhà sàn bị lửa thiêu rụi

Ngôi nhà sàn của vợ chồng anh Ngân Văn Huỳnh ở bản Mờ, xã Nậm Nhoóng, huyện Quế Phong bị lửa thiêu rụi nhanh chóng dù được người dân tích cực dập lửa.

Theo đó, vào khoảng 8 giờ 30 phút ngày 6/7, tại bản Mờ, xã Nậm Nhoóng, huyện Quế Phong, trong lúc hai vợ chồng anh Ngân Văn Huỳnh đi cấy thì ngôi nhà sàn của hai vợ chồng bất ngờ bốc cháy.

Ngôi nhà bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Ảnh: Hùng Cường

Dưới thời tiết nắng nóng, gió khá mạnh nên ngọn lửa bốc lên nhanh chóng. Mặc dù được người dân tích cực chữa cháy nhưng ngôi nhà của anh Huỳnh đã bị lửa thiêu rụi nhanh chóng. Toàn bộ ngôi nhà gỗ và tài sản của gia đình đã bị thiêu cháy.

Được biết, vợ chồng anh Ngân Văn Huỳnh có 2 con trai 4 tuổi và 6 tuổi, vợ chồng sống bằng nghề đi làm thuê ở Hải Phòng, 2 con gửi ông bà, những khi mùa vụ mới về nhà. Thời điểm ngôi nhà bị cháy, vợ chồng anh Huỳnh đang đi cấy ở ruộng của gia đình trên địa bàn xã.

Sau khi biết về thông tin vụ cháy, một số cá nhân trên địa bàn huyện Quế Phong đã đóng góp ủng hộ để góp phần giúp gia đình anh Ngân Văn Huỳnh vượt qua khó khăn ban đầu.

Tác giả: Hùng Cường

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: quế phong , Nghệ An , cháy nhà

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP