Tin trong tỉnh

Nghệ An: Hé lộ nguyên nhân người đàn ông đâm tử vong công an viên trong đám cưới

Bực tức vì bị nhắc nhở để xe gọn vào, đối tượng Nguyễn Đức Hồng đã dùng dao đâm 2 nhát vào ngực một công an viên của xã. Hậu quả khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Ngày 27/5, Trung tá Trần Văn Hùng, Phó trưởng Công an huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đã bàn giao đối tượng Nguyễn Đức Hồng (SN 1961), trú xóm 8, xã Cát Văn, huyện Thanh Chương cho phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An để điều tra theo đúng thẩm quyền.

Đối tượng Hồng được xác định là nghi phạm đã dùng dao đâm 2 nhát vào ngực ông Nguyễn Văn L.(SN 1969, trú cùng xóm) là công an viên của xã khiến nạn nhân tử vong. Được biết, hai người này là anh em họ.

Ảnh minh họa.

Theo hồ sơ vụ việc, vào khoảng 20h15 ngày 25/5, ông L. và ông Nguyễn Đức Hồng đi giúp đám cưới cho một người thân trong xóm. Tại đây, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc bực tức, ông Hồng chạy vào khu nấu ăn, cầm một con dao rồi quay trở lại và đâm 2 nhát vào ngực ông L., trong đó có một nhát vào ngực trái thấu phổi. Gây án xong, ông Hồng bỏ đi khỏi hiện trường. Những người trong đám cưới đã nhanh chóng đưa ông L. tới bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, Công an huyện Thanh Chương đã có mặt bảo vệ hiện trường và tổ chức truy bắt đối tượng. Sau nhiều giờ truy bắt trong đêm, các chiến sĩ công an huyện phát hiện đối tượng đang lẩn trốn ở khu vực rừng gần đó và vận động đối tượng ra đầu thú.

Nói về nguyên nhân vụ án, Trung tá Trần Văn Hùng cho biết: “Qua khai thác thông tin ban đầu, sau khi ăn uống xong, ông L. có nhắc ông Hồng để xe ở ngoài đường gọn vào thì 2 người xảy ra mâu thuẫn. Do tức giận nên nghi phạm đã dùng dao đâm khiến nạn nhân tử vong”.

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Nghệ An điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP