Pháp luật

Nghệ An: Hòa giải 2 vợ chồng cãi nhau, trung úy công an bị đâm trọng thương

Trong khi đang thuyết phục, hòa giải đôi vợ chồng cãi nhau, Trung úy Pháp bị người chồng dùng dao đâm 2 nhát vào người.

Khoảng 20h ngày 14/2, tại phường Trung Đô, TP Vinh (Nghệ An), một chiến sỹ công an phường bị người dân đâm trọng thương.

Một người dân chứng kiến sự việc cho biết, khoảng 20h ngày 14/2, vợ chồng anh Lưu - chị Hải (trú tại khối 1, phường Trung Đô) cãi nhau. Sau đó, chị Hải bỏ ra ngoài, một lúc sau anh Lưu lấy điện thoại gọi cho vợ phải về nhà ngay nếu không sẽ giết con. Hoảng sợ, chị Hải trình báo cho Công an phường Trung Đô (TP Vinh) nhờ giúp đỡ gấp.

Trung úy công an bị đâm trọng thương khi hòa giải giúp người dân.

Ngay sau đó, Trung úy Nguyễn Đăng Pháp, chiến sỹ Công an phường Trung Đô đã xuống nhà chị Hải để nắm bắt tình hình cũng như hòa giải cho hai vợ chồng anh Lưu - chị Hải.

Tuy nhiên, khi Trung úy Pháp đang thuyết phục, hòa giải cho hai vợ chồng thì Lưu bất ngờ lấy dao đâm 2 nhát vào chân và lưng Trung úy Pháp.

Sau đó, Trung úy Pháp chạy ra ngoài sân nhà trọ thì ngã gục, máu chảy nhiều. Ngay lúc này, lực lượng công an được tăng cường đến cùng người dân đưa Trung úy Pháp đi cấp cứu.

Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ việc.

Sáng 15/2, trả lời PV, một lãnh đạo Công an phường Trung Đô cho biết, Trung úy Pháp đang được điều trị tại bệnh viện, đối tượng Lưu đã bị tạm giữ. Hiện vụ việc đang được Công an thành phố Vinh (Nghệ An) thụ lý điều tra.

Được biết, chị Hải là giáo viên mầm non, Lưu làm nghề kinh doanh. Hai vợ chồng có 2 người con và đang thuê nhà trọ ở khối 1, phường Trung Đô, TP Vinh.

Tác giả: TRẦN LỘC

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP