Pháp luật

Nghệ An: Khoe “chiến tích” bốc đầu xe lên TikTok, nhóm quái xế bị phạt hơn 30 triệu đồng

Nhóm quái xế “biểu diễn” bốc đầu, lạng lách, đánh võng ngay trên quốc lộ 7 rồi quay clip đăng lên TikTok để khoe "chiến tích".

Ngày 29/3, Công an huyện Anh Sơn, Nghệ An, đã ra quyết định xử phạt hành chính với 3 nam thanh niên có hành vi bốc đầu xe, lạng lách trên quốc lộ 7.

Nhóm thanh thiếu niên tại cùng phương tiện vi phạm.

Trong đó, Nguyễn Quang Huy (15 tuổi, trú huyện Con Cuông) và Nguyễn Đăng Huy (17 tuổi, trú huyện Đô Lương) mỗi người bị phạt 7,5 triệu đồng. Riêng Nguyễn Văn Sự (17 tuổi, trú huyện Anh Sơn) bị phạt 16 triệu đồng.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm thanh thiếu niên không đội mũ bảo hiểm, chạy xe máy lạng lách, đánh võng, bốc đầu xe trên quốc lộ 7 đoạn qua huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An. Nhóm này còn quay clip những lần bốc đầu xe máy rồi đăng lên TikTok để khoe “chiến tích”.

Công an huyện Anh Sơn vào cuộc xác minh và triệu tập 3 thanh thiếu niên vi phạm đến làm việc. Ba người vi phạm được xác định không có giấy phép lái xe, xe không có gương chiếu hậu, gắn biển số bị che lấp. Ngoài ra, một trường hợp trong số này có chất ma túy trong cơ thể./.

Tác giả: CTV Nhật Minh

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: TikTok , bốc đầu , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP