Pháp luật

Nghệ An: Khởi tố đối tượng giết vợ, ôm thi thể nhiều giờ trong nhà riêng

Khi ở nhà cùng vợ, Mong Văn Hòa cho rằng có người muốn sát hại mình nên xông đến siết cổ vợ, rồi tự sát nhưng không thành.

Ngày 25/2, thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Mong Văn Hòa (SN 1989), trú tại bản Na Nhắng, xã Tiền Phong, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An về tội Giết người.

Đối tượng Mong Văn Hòa.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 10h ngày 13/2, Mong Văn Hòa ở nhà cùng vợ Mong Thị H. (SN 1991) và người con út. Bất ngờ, Hòa cho rằng có người muốn sát hại mình nên xông đến dùng tay bóp cổ vợ.

Khi người vợ tử vong thì Hòa mới bừng tỉnh, do sợ hãi nên đối tượng đã lấy một thanh kiếm để cứa cổ nhưng không thành. “Đối tượng dùng thanh kiếm dài khoảng 1m để tự sát”, một điều tra viên cho hay.

Khi người thân của vợ chồng Hòa đến chơi, thấy đóng cửa nên đã gọi điện. Hòa nhấc máy và cho biết đã giết vợ. Sau cuộc gọi này, công an và người dân địa phương đã đến nhà phá cửa, phát hiện Hòa đang ôm thi thể vợ dưới nền nhà.

“Cơ quan chức năng đã lấy mẫu máu của Hòa gửi đi Hà Nội làm giám định có chất ma túy khi gây án hay không, hiện vẫn chưa có kết quả. Riêng đối tượng cũng bị thương nên vẫn đang được các bác sĩ điều trị”, điều tra viên cho biết.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP