Pháp luật

Nghệ An: Kiểm tra xe vi phạm, CSGT phát hiện 2 xe máy bị mất trộm từ lâu

Qua kiểm tra phương tiện vi phạm luật giao thông, cảnh sát phát hiện 2 chiếc xe là tang vật của vụ trộm nên đã bàn giao lại cho “khổ chủ” sau nhiều tháng bị mất cắp.

Công an thị xã Hoàng Mai trao trả 2 chiếc xe máy bị mất trộm cho người dân

Ngày 13/5, thông tin từ đội Cảnh sát giao thông (CSGT) thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, phía đơn vị vừa tiến hành trao trả 2 chiếc xe máy mang hiệu Sirius và Jupiter cho 2 người dân bị mất trước đó.

Người may mắn được nhận lại tài sản quý giá trên là anh Huỳnh Thế Anh (SN 1992, trú tại xã Phước An, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) và chị Nguyễn Thị Quảng (SN 1970, trú tại xã Trúc Lâm, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa).

Trước đó, trong quá trình tuần tra, kiểm soát đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, Tổ tuần tra kiểm soát Đội CSGT-TT, Công an thị xã Hoàng Mai đã phát hiện các đối tượng điều khiển xe máy nhãn hiệu Sirius mang biển số 37L1 - 103.38 và xe Jupiter mang biển số 37H6 - 0381 có nhiều biểu hiện nghi vấn. Tổ Công tác đã áp sát yêu cầu dừng xe để kiểm tra, tuy nhiên đối tượng đã bỏ chạy để lại chiếc xe máy.

Quá trình xác minh xe máy trên sử dụng biển số giả, Công an thị xã Hoàng Mai đã tra cứu các thông tin số khung, số máy, và tìm được chủ nhân của 2 chiếc xe máy đó.

Theo anh Huỳnh Thế Anh và chị Nguyễn Thị Quảng, trước khi bị các đối tượng lấy trộm xe máy, họ đã báo lên công an địa phương để nhờ giúp đỡ. Sau thời gian “bặt âm vô tín” thì 2 chiếc xe bất ngờ được cảnh sát giao thông thị xã Hoàng Mai tìm thấy.

“Chúng tôi nghĩ sẽ không có cơ hội nhận lại chiếc xe máy của mình nữa vì từ ngày bị mất đến giờ không có bất cứ thông tin gì. Cảm ơn các anh công an đã giúp chúng tôi nhận lại được tài sản quý giá”, chị Quảng nói.

Tác giả: Nguyễn Tú

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP