Video

Nghệ An: Kinh hoàng clip ô tô mất lái tông thẳng vào tiệm thuốc, người phụ nữ đang lúi húi đếm tiền thoát chết trong gang tấc

Đang ngồi bán hàng, một người phụ nữ may mắn thoát chết trong gang tấc khi một chiếc xe ô tô mất lái đâm vào cửa hàng thuốc.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại vụ tai nạn kinh hoàng khi chiếc ô tô bất ngờ lao vào một cửa hàng thuốc thú y ở Nghệ An khiến nhiều người thất kinh. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh ghi lại được vào ngày 22/11 tại xã Xuân Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An).

Người phụ nữ thoát chết trong gang tấc khi chiếc xe ô tô đâm vào ốt

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, vào khoảng hơn 14h hôm nay, khi người phụ nữ đang ngồi trên ghế ngay trước cửa hàng bán thuốc thì bất ngờ một chiếc xe ô tô bất ngờ mất lái tông thẳng vào bên trong cửa hàng.

Cú tông mạnh và bất ngờ đã tông văng tủ kính bày hàng hoá phía trước và ép sát người phụ nữ về phía sau, đập người vào kệ hàng bên trong nhà. Vụ va chạm khiến người phụ nữ hoảng hốt, lồm cồm đứng dậy di chuyển ra ngoài. Rất may, nạn nhân thoát nạn trong gang tấc.

Tại hiện trường, nhiều đồ đạc bị đâm tung tóe, chiếc xe bị méo mó phần đầu và bên hông xe. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng sau đó đã có mặt để xác minh, làm rõ.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người rùng mình thót tim.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP