Giáo dục

Nghệ An: Kỷ luật nhóm nữ sinh đánh hội đồng bạn ngay trước cổng trường quay clip tung lên mạng xã hội

Ngay trước cổng trường, nữ sinh lớp 8 bị một nhóm nữ sinh khác đánh hội đồng rồi quay clip tung lên mạng xã hội.

Ngày 9/10, lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Anh Sơn, Nghệ An cho biết Trường THCS Hội Sơn đã họp hội đồng kỷ luật và đưa ra hình thức xử lý kỷ luật đối với nhóm nữ sinh đánh bạn, quay clip đưa lên mạng xã hội.

Nữ sinh chỉ biết ôm mặt chịu đòn khi bị nhóm bạn đánh.

Theo báo cáo của Trường THCS Hội Sơn, sự việc trên xảy ra vào sáng ngày 1/10, do hiểu lầm giữa em L.Ng.A. và Ph.Th.T. (học cùng học lớp). Ph.Th.T. cho rằng L.Ng.A. nói mình mặc áo mỏng, hở hang nên đã rủ các nữ sinh cùng lớp là Tr.Ph.L., B.Th.S. và em Tr.Th.Q. (học sinh lớp 7) đánh hội đồng A. sau buổi học. Trong lúc nhóm nữ sinh này đánh A. thì em L.Th.T. (học cùng lớp với A.) dùng điện thoại di dộng quay lại và gửi cho một số bạn đăng lên mạng xã hội.

Hình ảnh trong đoạn clip ghi lại cảnh nhóm nữ sinh chửi bới, đấm đá, dùng cả mũ bảo hiểm đánh vào đầu nữ sinh. Sự việc diễn ra ngay trước cổng trường, có sự chứng kiến của nhiều học sinh khác song không một ai can ngăn. Nạn nhân không thể chống trả, chỉ biết ôm đầu chịu đánh. Sau khi xem clip này, nhiều người đã phẫn nộ trước hành xử bạo lực của nhóm học sinh.

Ngay sau khi nhận được thông có thông tin, phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Anh Sơn đã chỉ đạo Trường THCS Hội Sơn yêu cầu nhóm nữ sinh liên quan đến sự việc đánh bạn viết tường trình và bản tự kiểm điểm, mời phụ huynh các em liên quan đến trường để cùng phối hợp làm rõ, xử lý sự việc. Hội đồng kỷ luật nhà trường đã họp và đưa ra hình thức cảnh cáo đối với 4 học sinh tham gia đánh bạn và 1 em quay, phát tán clip lên mạng xã hội.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP