Tin trong tỉnh

Nghệ An: Mâu thuẫn tại đám cưới, một công an viên bị đâm tử vong

Ông Lợi và ông Hồng là anh em họ hàng cùng đi giúp đám cưới cho một người thân trong xóm. Trong lúc mất điện thì hai người xảy ra mâu thuẫn, ông Hồng đã dùng dao đâm ông Lợi tử vong.

Ngày 26/5, trao đổi với Tiền Phong, ông Bùi Gia Hảo – Chủ tịch UBND xã Cát Văn, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong.

Theo đó, vào khoảng 20h15p (ngày 25/5), ông Nguyễn Văn Lợi và ông Nguyễn Đức Hồng (là anh em họ hàng, cùng trú tại xóm 8, xã Cát Văn, huyện Thanh Chương) đi giúp đám cưới cho một người thân trong xóm. Sau khi mọi người ăn uống xong thì mất điện, lúc này giữa ông Lợi và ông Hồng xảy ra mẫu thuẫn. Trong lúc lộn xộn, ông Hồng đã dùng dao đâm ông Lợi khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Hình minh họa.

Mặc dù được người dân đưa tới Bệnh viện đa khoa huyện Đô Lương (Nghệ An) để cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, ông Lợi tử vong sau đó. Còn ông Hồng ra trụ sở công an để đầu thú.

Nhận được thông tin, công an huyện Thanh Chương đã có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Được biết, ông Nguyễn Văn Lợi là công an viên kiêm xóm phó xóm 8, xã Cát Văn.

Hiện, vụ việc đang Công an huyện Thanh Chương điều tra làm rõ.

Tác giả: Cảnh Huệ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP