Xã hội

Nghệ An: "Siêu mô tô" BMW gây tai nạn, 2 người tử vong, 1 người nguy kịch

Khi đến ngã tư, chiếc "siêu mô tô" BMW bất ngờ va chạm với một xe máy khác rồi văng xa gần 100m. Hậu quả làm 2 người tử vong, 1 người phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn liên quan "siêu mô tô" BMW.

Sáng 19/11, trao đổi với PV về vụ tai nạn, một cán bộ Đội hình sự CA TP Vinh (Nghệ An) xác nhận, vụ tai nạn khiến 2 người đi trên xe phân khối lớn tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 21h15, trên đại lộ Lê Nin, TP Vinh, Nghệ An, hai nam thanh niên (chưa rõ danh tính) đi trên chiếc mô tô phân khối lớn hiệu BMW R1250GS mang BKS 59A3 - 231.93 lưu thông trên đại lộ Lê Nin theo hướng từ trung tâm TP Vinh đi sân bay Vinh.

Chiếc xe máy phân khối lớn gây tai nạn.

Khi đến ngã tư giao với đường Mai Lão Bảng, chiếc xe máy phân khối lớn va chạm với xe máy mang BKS 37B1-006.22 do một người phụ nữ điều khiển đang rẽ sang đường để về nhà.

Cú va chạm kinh hoàng khiến chiếc mô tô BMW văng xa gần 100m, hai nam thanh niên ngã xuống đường, chảy rất nhiều máu. Một người đã tử vong tại hiện trường, 1 người tử vong trên đường đi cấp cứu. Riêng người phụ nữ đi xe 37B1-006.22 cũng bị thương rất nặng, được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Lực lượng CSGT CA TP Vinh có mặt để điều tra vụ tai nạn.

Tại hiện trường chiếc "siêu mô tô" BMW và xe máy còn lại hư hỏng nặng. Nhận được thông tin lực lượng CSGT Công an TP Vinh nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, đồng thời phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả: Nguyễn Phê

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP