Tin trong tỉnh

Nghệ An: Nghi vợ cặp bồ, chồng đốt nhà, dùng dao đâm vợ, đấu đầu ô tô 'tình địch'

Người đàn ông tên Yến trú huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) đã đốt nhà, dùng dao đâm vợ, sau đó lao thẳng ô tô vào ô tô người đàn ông khác, nguyên nhân do nghi ngờ vợ cặp bồ.

Theo nguồn tin của phóng viên, chiều 20/5, trên địa bàn huyện Quỳ Hợp vừa xảy ra một vụ việc nghiêm trọng. Một người đàn ông tên Yến (trú xóm Đồng Nại, xã Châu Quang) sau khi đi đám cưới về đã dùng dao đâm nhiều nhát vào vợ mình tên là Loan.

Sau đó, người đàn ông này tiếp tục dùng lửa đốt nhà, tuy nhiên do người dân xung quanh phát hiện kịp thời nên đám cháy đã được dập tắt.

Ông Yến lao thẳng xe vào xe ô tô của ông Phương. Ảnh người dân cung cấp

Sau đó, ông Yến chạy xe ô tô từ nhà đến Công an huyện Quỳ Hợp đầu thú. Trên đường đi, khi đến địa phận thị trấn Quỳ Hợp, ông Yến phát hiện phía ngược chiều có xe ô tô của ông Phương.

Nghi ngờ người đàn ông này lâu nay cặp bồ với vợ mình nên ông Yến đã lao thẳng xe vào xe ông Phương khiến 2 xe móp đầu, túi khí bung. Sau đó, ông Yến nhảy xuống xe, lao vào đánh ông Phương nhưng được mọi người can ngăn.

Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳ Hợp đã cử cán bộ về hiện trường, đưa chị Loan đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương nặng nên chị Loan đang được chuyển xuống Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An.

Về phần ông Yến, cơ quan công an đang tạm giữ để làm rõ hành vi. Được biết, vợ chồng ông Yến đã ly thân, do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Tác giả: Phạm Bằng

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP