Nhân ái

Nghệ An: Người đàn ông bị điện giật có gia cảnh khó khăn cần sự chung tay của cộng đồng

Trong lúc sơn nhà cho người dân, anh Nguyễn Thanh Hạnh, sinh 1981 (thôn Bãi Phủ, xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An) bị điện giật, bỏng nặng phần cơ bắp đùi và cổ chân, có nguy cơ phải cưa chân. Hiện anh Hạnh đang điều trị tại Viện bỏng Quốc gia.

Theo anh Phạm Huy Thông (hàng xóm anh Hạnh) cho biết: “Anh Hạnh là người hiền lành, là trụ cột trong gia đình, ở với mẹ già cùng vợ và hai con nhỏ, đứa con trai đầu mới học lớp 6, đứa con thứ chưa được 3 tuổi. Hoàn cảnh hết sức khó khăn, vợ thì làm nông, tất cả đều trông cậy vào anh Hạnh”.

Chiều ngày 28/4, trong lúc đang đi sơn nhà (anh là thợ sơn nhà) cho nhà dân thì bị điện giật. Sau khi sơ cứu tại bệnh viện tuyến huyện thì đã chuyển thẳng ra Hà Nội.

Hiện anh Nguyễn Thanh Hạnh đang điều trị tại Viện bỏng Quốc gia, phần cơ bắp đùi và cổ chân bị bỏng nặng, nếu nặng có khả năng phải cưa chân.

Gia cảnh của anh Hạnh hết sức khó khăn

"Sau khi xảy ra sự việc, vợ anh Hạnh đã có mặt tại Hà Nội để lo mọi việc. Cuộc sống của vợ chồng anh chị hết sức khó khăn nên rất cần sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng", anh Thông nói.

Mọi sự giúp đỡ cho anh Nguyễn Thanh Hạnh xin liên hệ anh Phạm Huy Thông, ngân hàng BIDV, số tài khoản: 51110000559852.

Hình ảnh của anh Nguyễn Thanh Hạnh điều trị tại viện Bỏng quốc gia:

Tác giả:Nguyễn Diệu

Nguồn tin: phuongnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP