Xã hội

Nghệ An: Người nhà tìm thấy nữ sinh bỏ nhà đi nhiều ngày tại phòng trọ trong thành phố

Từ những thông tin, manh mối báo về, sau 12 ngày tìm kiếm người thân đã tìm thấy nữ sinh H. khi em đang ở trong phòng trọ tại TP. Vinh (Nghệ An).

Sau nhiều ngày nổ lực gia đình đã tìm kiếm được em H. trong thành phố.

Chiều 1/11, thầy Phan Văn Phùng - Hiệu trưởng trường THCS xã Quang Thành (Yên Thành, Nghệ An) cho biết, sau nhiều ngày tìm kiếm, hiện gia đình đã tìm thấy nữ sinh Nguyễn Thị H. (14 tuổi, học sinh lớp 8) bỏ nhà đi trước đó.

Chị Nguyễn Thị T. (mẹ nữ sinh Hoài) thông tin, trước đó vào ngày 20/10 , em H. nói với bà ngoại đi học nhưng sau đó đã bỏ đi luôn không về nhà.

Đến tối cùng ngày, bà ngoại không thấy H. về nhà nên liền báo cho người thân đi tìm kiếm đồng thời báo lên chính quyền địa phương và nhà trường để hỗ trợ tìm kiếm.

Sau khi đăng tải thông tin tìm kiếm, nhiều người cho biết có thấy H. đã bắt xe vào miền Nam cùng một nam thanh niên khác. Tuy nhiên, gia đình chị T. đi hỏi nhiều nơi, nhiều người nhưng không có kết quả.

Đến ngày 31/10 , gia đình chị T. nhận được thông tin từ nhiều người báo về việc có thấy H. đang ở thành phố Vinh. Quá lo lắng, chị Trị liền nhờ người thân vào TP. Vinh tìm kiếm con mình.

“Hôm đó mọi người tìm từ 12h trưa đến mãi 3h chiều mới thấy cháu đang ở trong một phòng trọ ở TP. Vinh. Sau đó mọi người bắt cháu về nhà. Tôi nghe thông tin nên sáng hôm nay cũng bắt xe về nhà để hỏi xem tình hình con thế nào chứ giờ chưa rõ ai rủ đi vào đó cả”, chị T. chia sẻ.

Được biết, từ nhỏ H. và em trai sống cùng bà ngoại vì mẹ đi làm ăn xa. Hoàn cảnh gia đình nữ sinh H. hết sức khó khăn.

"Ở trường nữ sinh H. ngoan ngoãn và có học lực khá. Sau khi sự việc xảy, hiện nữ sinh H. chưa quay trở lại trường học", Thầy Phan Văn Phùng thông tin thêm.

Tác giả: Nguyễn Tú

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP