Tin trong tỉnh

Nghệ An: Nhà thờ họ bốc cháy ngùn ngụt trong ngày Rằm tháng Bảy

Một nhà thờ họ tộc tại xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An bất ngờ bốc cháy lúc rạng sáng nay. Đám cháy đã thiêu rụi nhiều đồ đạc trong nhà thờ.

Thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị này vừa khống chế thành công đám cháy nhà thờ họ tại xóm 5, xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên.

Theo đó, khoảng 5h30 phút ngày 2/9, người dân phát hiện đám cháy trong nhà thờ họ nên đã hô hoán nhau dập lửa, đồng thời, điện báo cho chính quyền địa phương và lực lượng PCCC và CNCH tỉnh Nghệ An.

Đám cháy xảy ra ngùn ngụt trong nhà thờ họ

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Nghệ An đã nhanh chóng cử 5 xe chữa cháy cũng 30 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường làm nhiệm vụ.

Do đám cháy xảy ra ở khu vực nhà thờ, nhiều vật dụng dễ cháy và được phát hiện muộn nên khi lực lượng PCCC và CNCH có mặt lửa đã bị ngọn lửa bao trùm nhiều diện tích.

Lực lượng PCCC và CNCH khống chế đám cháy

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng PCCC và CNCH đã triển khai đội hình khống chế không cho ngọn lửa lan rộng. Sau ít giờ nỗ lực, đám cháy đã được không chế hoàn toàn.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân và thống kế thiệt hại.

Tác giả: Quỳnh Anh

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP