Pháp luật

Nghệ An: Nữ quái 8X lĩnh án tù vì cùng 'bạn nghiện' bán ma túy

Các bị cáo đều có nhân thân rất xấu, trong đó nữ quái Trương Thị Thương đã từng bị xử phạt 2 năm tù về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Ngày 21/6, tại xã Châu Thành, TAND huyện Quỳ Hợp mở phiên tòa xét xử lưu động vụ án hình sự đối với các bị cáo Trương Thị Thương, Nguyễn Ngọc Mạnh và Trương Minh Mười về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Theo cáo trạng, quá trình điều tra đã xác định chỉ trong 2 ngày (26 và 28/11/2018), Trương Thị Thương (SN 1986) cùng với Trương Minh Mười (SN 1993) đều trú tại xóm Cốc Chát, xã Nghĩa Xuân (Quỳ Hợp), Nguyễn Ngọc Mạnh (SN 1982) trú tại phường Hòa Hiếu (thị xã Thái Hòa) đã 4 lần bán 5 gói ma túy với số tiền 900.000 đồng cho nhiều đối tượng khác nhau, gồm Sầm Văn Thiệu, Nguyễn Ngọc Nguyên, Trần Văn Chiến, Vi Huy Hoàng, Sầm Văn Giáp và Trương Văn Huy.

Các bị cáo Thương, Mười, Mạnh (từ phải sang) tại tòa. Ảnh: Lê Phan

Tổng trọng lượng ma túy cơ quan chức năng thu giữ của các đối tượng là 1,295g heroin và 0,19g methamphetamine. Tại cơ quan điều tra Thương, Mười và Mạnh khai nhận số ma túy trên đều của Thương. Ngày 26/11/2018, Thương đã mua số ma túy trên của một người không quen biết tại huyện Tương Dương với số tiền 2 triệu đồng đem về sử dụng và bán lẻ kiếm lời. Khi các đối tượng đang cùng nhau sử dụng thì bị phát hiện và thu giữ số ma túy trên.

Các bị cáo trên đều có nhân thân rất xấu. Trương Thị Thương năm 2015 bị TAND huyện Quỳ Hợp xử phạt 2 năm tù về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”; Nguyễn Ngọc Mạnh năm 2007 bị TAND huyện Quế Phong xử phạt 2 năm 6 tháng tù về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy” và năm 2016 tiếp tục bị TAND thị xã Thái Hòa xử phạt 2 năm tù cũng về tội danh trên.

Căn cứ vào các chứng cứ và tài liệu đã được thẩm tra tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt các bị cáo Trương Thị Thương 8 năm 6 tháng tù, Nguyễn Ngọc Mạnh 8 năm tù và Trương Minh Mười 2 năm tù về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Tác giả: Lê Phan

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: Quỳ Hợp , ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP