Giới trẻ

Nghệ An: Nữ sinh bàng hoàng khi nhận được tin mình đã chết

Vừa tỉnh dậy, nữ sinh bàng hoàng khi nhận hàng loạt tin nhắn “chia buồn” từ bạn bè, người thân…

Chiều 28/6, thông qua mạng xã hội chị Trần Thị Mỹ Duyên (21 tuổi, trú tại huyện Nghi Lộc, Nghệ An), sinh viên một trường cao đẳng ở Nghệ An, bày tỏ sự bức xúc trước thông tin bịa đặt trên mạng xã hội khiến nhiều người thân, bạn bè lầm tưởng rằng nữ sinh này không may gặp nạn và đã tử vong.

Hình ảnh được cắt ghép, đăng tải trên mạng xã hội thông báo về "cái chết" của nữ sinh...

Theo đó, khi vừa ngủ dậy, nữ sinh bất ngờ nhận được hàng loạt tin nhắn, điện thoại của bạn bè, người quen "chia buồn vì sự ra đi đột ngột".

Theo chị Duyên, nguyên nhân là do trên một trang page mạng xã hội Công an Nghệ An Online đăng tải thông tin "Va chạm ôtô, một nữ sinh xã Nghi Xuân tử vong tại chỗ". Kèm thông tin này là hình ảnh đám tang có hình chị Duyên, hiện trường vụ tai nạn giao thông và địa chỉ trang cá nhân của chị.

Nhiều người thân gia đình của chị Duyên cũng rất bức xúc trước việc chị Duyên bị ghép ảnh vào một vụ tai nạn giao thông chết người. Vụ việc được đăng tải trên trang mạng xã hội có địa chỉ Công an Nghệ An Online lại càng khiến nhiều người nhầm tưởng đây là… sự thật!

Được biết, Công an tỉnh Nghệ An không có trang mạng xã hội nào tên Công an Nghệ An Online. Hiện nay, mới chỉ có Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An tạo trang mạng xã hội để hướng dẫn người dân gửi tin báo, tố giác tội phạm.

Chị Duyên cũng như người thân vô cùng bức xúc trước việc một cá nhân nào đó lập FB ảo đăng những hình ảnh, thông tin sai sự thật ảnh hưởng đến cuộc sống của bản thân mình.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP