Tin trong tỉnh

Nghệ An: Phát hoảng vì tiền điện hơn 16 triệu đồng

Một hộ dân ở huyện Quỳ Châu (Nghệ An) phát hoảng khi nhận thông báo tiền điện cao bất thường lên tới hơn 16 triệu đồng từ Điện lực Quỳ Châu (Công ty Điện lực Nghệ An).

Trưa 24/6, ông Trương Quang Định - Giám đốc Điện lực Quỳ Châu (Công ty Điện lực Nghệ An) xác nhận thông tin một hộ dân trên địa bàn có tiền điện tháng 6/2020 cao bất thường lên tới hơn 16 triệu đồng.

Ảnh minh họa.

Ông Định cho biết thêm, sau khi phát hiện sai sót, Điện lực Quỳ Châu đã thông báo lại cho hộ dân này vào sáng nay (24/6). Tiền điện của hộ dân này sau khi kiểm tra chỉ hơn 500 ngàn đồng.

Lý giải về sự sai sót này, ông Định thông tin: "Sai từ khâu anh em đi ghi số điện rồi đến việc nhầm lẫn trong khâu nhập chỉ số cho ra hóa đơn. Sau khi phát hiện sự việc này, Điện lực Quỳ Châu cũng cho kiểm tra lại toàn bộ hóa đơn trên địa bàn và không phát hiện sai sót cũng như đột biến nào về chỉ số điện.

Trong chiều nay, bộ phận kinh doanh sẽ trực tiếp đến hộ dân này xin lỗi về sự việc. Đồng thời, chúng tôi sẽ làm rõ và có kỷ luật nghiêm đối với cán bộ gây nên sai sót này".

Tác giả: Văn Đồng

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

  Từ khóa: tiền điện , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP