Giáo dục

Nghệ An: Phụ huynh đến tận nhà tát học sinh để ‘trả đũa’ vì bạn cắn con mình

Một phụ huynh ở Nghệ An đã đến tận nhà rồi tát vào mặt em học sinh vì đã cắn con mình trong giờ ra chơi khi ở trường.

Ngày 14/5, Công an xã Kim Liên, huyện Nam (Nghệ An) cho biết, sẽ mời phụ huynh của 2 học sinh trường Tiểu học Làng Sen lên trụ sở để làm rõ việc một người phụ nữ vào nhà đánh một em học sinh.

Theo đó, chị Nguyễn Thị Kim (SN 1976, xã Kim Liên, Nam Đàn) cho biết, cháu Tr. H. Đ. (học lớp 3B, Trường Tiểu học Làng Sen) con của chị và bạn học là cháu Tr. chơi đùa với nhau trong giờ ra chơi buổi sáng 13/5 rồi cắn vào tay, vai nhau.

Vết đỏ trên cổ em Đ. do bị phụ huynh Kiều tát

Đến khoảng 10h30 cùng ngày (13/5) , chị Kim đón con về nhà riêng ở xóm Liên Hồng khi đang nấu ăn thì nghe thấy tiếng con khóc liền chạy ra thì thấy chị Kiều (phụ huynh em Tr.) đang lớn tiếng nói tục.

“Chị Kiều chở 2 đứa con và cháu trên xe, đi vào nhà tát con tôi một cái bên trái vùng mặt và cổ. Tát xong, Kiều còn chửi xúc phạm con, nói những lời tục tỉu và còn doạ dẫm đến tính mạng…”, chị Kim nói.

Trưởng tiểu học Làng Sen

Sau đó, chị Kiều công khai việc tát cháu Đ. lên nhóm, nhiều phụ huynh đã khẳng định việc người lớn đánh trẻ con là không thể chấp nhận được, đó là hành vi sai trái.

Lãnh đạo Trường Tiểu học Làng Sen cho biết, liên quan đến việc 2 em học sinh đánh nhau ở trường đã mời phụ huynh 2 em lên làm việc và giải quyết trong nội bộ nhà trường. Còn việc, phụ huynh đến nhà đánh học sinh thì chính quyền sẽ xử lý.

Tác giả: Văn Bình

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP