Xã hội

Nghệ An: Tắm hồ Xuân Dương, nam sinh lớp 12 đuối nước thương tâm

Trong lúc rủ nhau đi câu cá, tắm tại hồ Xuân Dương, một nam sinh lớp 12 trên địa bàn huyện Diễn Châu (Nghệ An) không may bị đuối nước tử vong thương tâm.

Ảnh minh họa.

Sáng 23/9, ông Trần Minh Hạnh – Chủ tịch UBND xã Diễn Phú, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một nam sinh lớp 12 tử vong thương tâm.

Theo ông Hạnh, vào khoảng 13h30’ ngày 22/9, em Hoàng Anh T. (học sinh lớp 12A5, trường THPT Diễn Châu 5, trú ở xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu) cùng nhóm bạn rủ nhau đến hồ Xuân Dương (trên địa bàn xã Diễn Phú) để chơi.

Tại đây, nhóm học sinh này câu cá, sau đó xuống hồ tắm, trong lúc tắm thì em T. không may bị đuối nước. Phát hiện sự việc, các bạn đi cùng đã hô hoán mọi người ứng cứu nhưng không tìm thấy.

Nhận được thông tin, UBND xã Diễn Phú đã thuê thợ lặn, huy động các lực lượng chức năng địa phương để tổ chức tìm kiếm tung tích em T.

“Đến khoảng 15h30’ cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em T.; sau đó đã bàn giao cho gia đình để tiến hành mai táng theo phong tục của địa phương”, ông Hạnh cho biết thêm.

Tác giả: Bảo Trâm

Nguồn tin: infonet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP