Xã hội

Nghệ An: Taxi mở cửa giữa đường khiến bà bầu ngã nhập viện

Đang đi giữa đường, cửa sau chiếc taxi bất ngờ mở cửa khiến cho người phụ nữ mang bầu đi xe máy phía sau ngã lăn ra đường.

Mới đây, nhiều người đồng loạt chia sẻ đoạn clip chiếc taxi bất ngờ mở cửa giữa đường khiến 1 người phụ nữ mang bầu đang lưu thông cùng chiều gặp tai nạn.

Sáng 7/1, trao đổi với PV, anh Nguyễn Lực (trú tại TP Vinh, em trai của chị H.- nạn nhân trong sự việc) cho biết, hiện tại sức khỏe của chị H. đang dần ổn định.

Anh Lực cho biết, cú ngã khiến chị H. bị vỡ túi ối, chấn thương vùng đầu.

"Sức khỏe chị H. đã ổn định, giờ đang được bác sĩ theo dõi thêm thai nhi và phần đầu vì không chụp được phim", anh Lực nói.

Trước đó, theo hình ảnh camera và thông tin được anh V.T - người chia, sự việc xảy ra vào 14h30 ngày 5/1 trên đường Nguyễn Văn Cừ (phường Trường Thi, Tp Vinh, Nghệ An).

Một chiếc taxi màu trắng đã bất ngờ mở cửa xe giữa đường, khiến một người phụ nữ đang điều khiển xe máy đi sau bị văng xuống đường. Rất may, một chiếc xe máy phía sau kịp phanh lại, không chèn vào người phụ nữ này.

Video taxi bất ngờ mở cửa giữa đường:

Nhìn kỹ trong đoạn clip, cánh cửa mở ra là cửa sau của chiếc xe taxi. Nên nhiều người cho rằng, có thể do hành khách tự ý mở cửa mà không quan sát.

Ngay lập tức, nhiều người dân xung quanh vội chạy đến đỡ người phụ nữ dậy và đưa đến Bệnh Viện Ba Lan cấp cứu.

Nói thêm về vụ việc, anh Lực cho hay, người ngồi sau ghế và mở cửa xe hôm đó là 2 cô gái. Sau khi xảy ra sự việc, 2 người này có cùng đưa chị H. đến bệnh viện. Tuy nhiên sau đó 2 cô gái này "mất tích", để lại đống đồ trên xe taxi.

"Anh tài xế taxi đã đến nhận lỗi với gia đình, 2 bên cũng đang giải quyết nên không có vấn đề gì nữa", anh Lực thông tin.

Trao đổi thêm về sự việc, công an TP Vinh xác nhận, sự việc xảy ra tại địa phương và đã tiến hành giải quyết ngay sau đó.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã khiến cho nhiều người rất bức xúc vì hành động thiếu ý thức của 2 cô gái, cũng như việc trả khách không đúng quy định của tài xế lái xe.

Tác giả: Hương Trà

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP