Tin trong tỉnh

Nghệ An: Tìm người thân thi thể nam thanh niên có hình xăm trôi trên biển

Một thi thể nam thanh niên trôi dạt trên biển được ngư dân xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu (Nghệ An) tìm thấy. Tuy nhiên, trên thi thể không có bất cứ giấy tờ tuỳ thân nào.

Ngày 10/1, trao đổi với PV, ông Nguyễn Tiến Mãn, Chủ tịch UBND xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu xác nhận, cách đây 2 tuần, người dân trên địa bàn xã trong quá trình đánh cá trên biển phát hiện một thi thể nam thanh niên trôi dạt trên biển.

Ngay sau đó, thi thể sau đó được người dân đưa vào đất liền xã Diễn Bích. Sau nhiều ngày thông báo, không có người thân đến nhận thi thể nên chính quyền địa phương đã làm thủ tục mai táng.

“Sau khi cơ quan Công an tỉnh Nghệ An về khám nghiệm thi thể, hoàn tất thủ tục nhưng không có người đến nhận. Chính quyền địa phương đã thực hiện mai táng thi thể”, ông Mãn nói.

Hình ảnh tàu cá người dân đưa thi thể vào bờ

Chủ tịch UBND xã Diễn Bích cho biết thêm, đặc điểm thi thể có nhiều hình xăm, trong đó có hình xăm "Anh Hận Em" trên cánh tay.

Trước đó, ngày 29/12/2020, một tàu đánh cá tại xã Diễn Bích, Huyện Diễn Châu (Nghệ An) có kéo được một thi thể tại 19.02 độ vĩ Bắc ,106.52 00 độ kinh Đông thuộc vùng biển Nghệ An.

Theo khám nghiệm, trên người thi thể mặc áo khoác ấm màu xanh, quần đùi màu đen, cao tầm 1m70. Trên tay của thi thể có xăm hình chữ "Anh Hận Em" và hình xăm hình tim có mũi tên xuyên qua.

Hiện tại, thi thể đã được an táng tại nghĩa trang xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu. Chính quyền địa phương thông báo cho ai là thân nhân của thi thể có đặc điểm trên đến cơ quan chức năng để nhận dạng.

Tác giả: Văn Bình

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP