Tin trong tỉnh

Nghệ An: Tố dòi bò lúc nhúc trong cốc trà thương hiệu nổi tiếng

Cốc nước có dòi bò lúc nhúc trên ống hút được cho là của một thương hiệu nổi tiếng, cơ sở tại TP Vinh.

Sáng ngày 3/7, nhiều người dân tại Nghệ An đồng loạt chia sẻ đoạn clip một cốc trà của HL. - một thương hiệu nước uống nổi tiếng xuất hiện nhiều dòi bò lúc nhúc trên phần ống hút.

Phải có khoảng hơn chục con dòi bé bò trên ống hút của cốc trà được đạy nắp kín sang chảnh. Khi người cầm cầm ống kéo lên dòi vẫn xuất hiện phần dưới ống hút. Đoạn clip khiến người xem phải thực sự rùng mình, không nghĩ rằng đó là cốc nước khách hàng đã uống.

Hình ảnh những con dòi bò lúc nhúc trên miệng uống hút. Ảnh cắt từ clip

Theo chia sẻ, sự việc được phát hiện vào sáng cùng ngày tại cửa hàng đồ uống nổi tiếng cơ sở tại TP Vinh, Nghệ An.

Cũng theo nguồn tin chia sẻ, ngay sau đó khách hàng đã phản ánh sự việc với cửa hàng HL. Vị khách hàng phản ánh không yêu cầu bồi thường mà chỉ mong nhận được lời giải thích từ nhân viên.

Đại diện cửa hàng đã xin lỗi khách và hiện đang làm rõ nguyên nhân.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng. Nhiều người bày tỏ sự băn khoăn vì một thương hiệu đồ uống lớn như vậy lại xuất hiện vấn đề không hề nhỏ.

Người dân cho rằng các "tín đồ" trà sữa nên lấy đây là bài học để có thể từ bỏ loại đồ uống khó chứng minh nguồn gốc này. Đồ uống được bán tại một cửa hàng cao cấp, sang trọng còn không đảm bảo như vậy huống hồ ngoài đường, ngoài chợ.

Trưa cùng ngày, PV đã liên hệ với cửa hàng đồ uống H. thì một đại diện xác nhận đã nắm được thông tin phản ánh của khách hàng.

Tuy nhiên, vị đại diện từ chối cung cấp thông tin cụ thể và cho rằng quản lý cửa hàng đang bận nên chưa thể trả lời.

Tác giả: Hương Trà

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP