Tin trong tỉnh

Nghệ An: Trộm xe máy bị bắt tại trận, nam thanh niên quỳ khóc nức nở

Bị tổ công tác Trạm CSGT Diễn Châu (Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An) phát hiện và truy bắt khi trộm cắp xe máy, nam thanh niên đã quỳ khóc nức nở, cầu xin được bỏ qua, tha thứ.

Video nam thanh niên khóc nức nở khi bị lực lượng CSGT bắt tại trận về hành vi trộm cắp xe máy.
Ngày 3/5, thông tin từ Trạm CSGT Diễn Châu (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An) cho biết, trong lúc làm nhiệm vụ, tổ công tác của đơn vị này đã tóm gọn một đối tượng trộm cắp xe máy.

Trước đó, vào khoảng 13h45’ ngày 1/5/2019, tổ công tác Trạm CSGT Diễn Châu đang làm nhiệm vụ tại Km 385 +800 trên Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn khối Quỳnh Hương, phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) thì bất ngờ nghe một người phụ nữ khoảng 40 tuổi tri hô có trộm cắp xe máy, đồng thời đưa tay ra hiệu dừng chiếc xe mô tô do một nam thanh niên chạy ở phía trước.

Sau khi lập biên bản sự việc, Tổ công tác đã bàn giao đối tượng và tang vật cho Công an Thị xã Hoàng Mai để xử lý theo quy định.

Phát hiện sự việc, tổ công tác đã ra hiệu lệnh để ngăn chặn nam thanh niên điều khiển xe máy nói trên. Tuy nhiên, khi thấy lực lượng CSGT truy bắt, đối tượng sợ quá đã vứt xe máy lại bên đường rồi bỏ chạy vào một ngõ hẹp. Sau hơn 10 phút truy đuổi, nam thanh niên đã bị lực lượng chức năng khống chế.

Danh tính của đối tượng sau đó được xác định là Trần Kim Sơn, SN 2003, trú ở huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc. Bị bắt tại trận, nam thanh niên này quỳ khóc lóc, xin được tha thứ.

Ngay sau đó, tổ công tác đã lập biên bản sự việc và bàn giao đối tượng Trần Kim Sơn cho Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) để xử lý theo quy định.

Tác giả: Việt Hòa

Nguồn tin: infonet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP