Giới trẻ

Nghệ An: Tuyên dương 10 đảng viên trẻ xuất sắc năm 2019

Đây là hoạt động thường niên biểu dương, tôn vinh và nhân rộng các điển hình đảng viên trẻ xuất sắc, tạo động lực thi đua, phấn đấu trong cán bộ, đoàn viên thanh niên tỉnh Nghệ An.

Tối 28/1, trong khuôn khổ chương trình giao lưu "Tuổi xuân dâng Đảng", Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức Lễ tuyên dương đảng viên trẻ xuất sắc năm 2019. Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tới dự và trao thưởng.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn trao giấy chứng nhận đảng viên trẻ xuất sắc cho Đại úy Nguyễn Đình Tài. Ảnh: Mỹ Nga

10 đảng viên trẻ xuất sắc được vinh danh đã khẳng định vai trò, vị trí của tuổi trẻ trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự phát triển của quê hương đất nước.

Những đảng viên trẻ tuổi này đã xung kích trên mọi lĩnh vực của đời sống, từ giảng viên, giáo viên trẻ đang làm nhiệm vụ giảng dạy, nghiên cứu đến đoàn viên, thanh niên nông thôn năng động lao động sản xuất và những cán bộ, công chức trẻ đang làm việc trong các cơ quan Nhà nước cũng như các cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang đang ngày đêm thầm lặng bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Họ là những tấm gương sáng về ý thức trách nhiệm, lòng nhiệt huyết, tinh thần phấn đấu bền bỉ, vượt khó, đoàn kết, sáng tạo và có nhiều đóng góp xuất sắc trong công tác và xây dựng Đảng, xây dựng Đoàn.

10 đảng viên trẻ xuất sắc năm 2019 được tuyên dương tại đêm giao lưu "Tuổi xuân dâng Đảng". Ảnh: Phương Thúy

Chương trình tuyên dương đảng viên trẻ xuất sắc tiêu biểu là một trong những hoạt động quan trọng của tổ chức Đoàn nhằm ghi nhận thành tích của những đảng viên trẻ, cũng như khích lệ, cổ vũ đảng viên trẻ tham gia xây dựng, bảo vệ, phát triển tỉnh nhà.

10 đảng viên trẻ xuất sắc tỉnh Nghệ An năm 2019:

1. Lê Văn Trọng - Bí thư Chi bộ, trưởng thôn 8, xã Quỳnh Lộc, thị xã Hoàng Mai.

2. Đàm Thị Huyền - Bí thư Chi đoàn xóm 9, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ xã Nghĩa Tiến, thị xã Thái Hòa.

3. Hoàng Minh Đức - Bí thư Đoàn xã Diễn Đồng, huyện Diễn Châu.

4. Hoàng Thị Lan - Giáo viên trường Mầm non xã Nghi Hưng, huyện Nghi Lộc.

5. Nguyễn Đình Tài - Đại úy quân nhân chuyên nghiệp, Đội Phòng chống ma túy và tội phạm, Đồn Biên phòng Nậm Càn, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

6. Hồ Sỹ Thắng - Cán bộ Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh.

7. Lô Đình Quang - Bí thư Chi đoàn Công an huyện Kỳ Sơn.

8. Phan Thùy Linh - Tổ trưởng tổ Đảng ngành hóa, Chi bộ Học viên sinh viên, Viện Sư phạm Tự nhiên, Trường Đại học Vinh.

9. Nguyễn Thanh Hà - Nhân viên Đội kiểm soát Hải quan, Cục Hải quan Nghệ An.

10. Lê Thanh Cao - Phó phòng Tổ chức hành chính, Bí thư Đoàn Ngân
hàng BIDV Nghệ An.

Tác giả: Mỹ Nga - Phương Thuý

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP