Tin trong tỉnh

Nghệ An: Va chạm với xe tải, nam thanh niên tử vong tại chỗ

Đang lưu thông trên đường, nam thanh niên điểu khiển xe máy bất ngờ va chạm với xe tải, khiến người này ngã ra đường, tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn khiến anh Dương tử vong. Ảnh: Báo Giao thông

Theo thông tin trên báo Giao Thông, vào khoảng 10h45 ngày 17/8, trên QL1, xe máy mang BKS 37 F1 - 888.34 do anh Trương Công Dương (SN 1990, trú xã Diễn Phú, huyện Diễn Châu, Nghệ An) điều khiển đang chạy theo hướng Bắc Nam.

Khi đến thị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc (Nghệ An), xe máy của anh Dương bất ngờ va chạm với một chiếc xe tải chạy cùng chiều.

Cú va chạm mạnh khiến anh Dương ngã văng ra đường tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị hư hỏng.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Cũng liên quan đến tin tức tai nạn giao thông, VTC News đưa tin, ngày 16/8, Công an huyện Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ xe tải gây ra tai nạn làm bị thương 3 người rồi bỏ trốn

Chiếc xe gây tai nạn khiến 3 cụ già bị thương. Ảnh: VTC News

Trước đó, vào sáng 5/8, tại đường nối giữa Quốc lộ 1A với tuyến cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi (thuộc thôn Quý Thạnh, xã Bình Quý, huyện Thăng Bình), xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến 3 người bị thương.

Nạn nhân được xác định là ông Đặng Văn Đoàn (SN 1963, trú thôn Quý Thạnh 1, xã Bình Quý), bà Phạm Thị Hoa (SN 1962) và ông Hồ Duy Khoa (SN 1960, cùng trú thị trấn Hà Lam, Thăng Bình). Vào khoảng 4h45 cùng ngày, trong lúc đang đi bộ tập thể dục, các nạn nhân bị xe ô tô tải (không rõ biển số, người điều khiển), lưu thông theo hướng cùng chiều phía sau tông vào.

Sau khi gây tai nạn, xe ô tô tải đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Trong số những người đi bộ thể dục, không có ai ghi nhận được biển số cũng như đặc điểm riêng của chiếc ô tô tải.

Cú va chạm khiến bà Hoa, ông Đoàn và ông Khoa bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam.

Người Đưa Tin thông tin, sau khi tiếp nhận thông tin và vào cuộc điều tra, Công an huyện Thăng Bình phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân huyện, tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ, đồng thời áp dụng đồng bộ các biện pháp để xác minh, truy xét.

Do không ai nhận dạng được phương tiện gây án nên công tác điều tra gặp khó khăn.

Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau 10 ngày điều tra, cơ quan chức năng đã xác định được, đối tượng Nguyễn Xuân Hưng (33 tuổi, trú khối An Nam, thị trấn Tân An, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) chính là tài xế chạy xe tải gây tai nạn trên.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu đối tượng Hưng khai báo quanh co, không thừa nhận hành vi gây tai nạn của mình. Tuy nhiên, trước các tài liệu chứng cứ mà cơ quan chức năng thu thập được, cuối cùng đối tượng Hưng đã thừa nhận là người gây ra vụ tai nạn giao thông trên.

Hiện Công an huyện Thăng Bình đã tạm giữ phương tiện gây tai nạn, tiếp tục xác minh, xử lý.

Tác giả: Bạch Hiền

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP