Pháp luật

Nghệ An: Vợ lĩnh án vì mang ma túy của chồng quá cố đi bán

Khi dọn dẹp nhà, thấy gói ma túy của người chồng đã khuất, Nguyễn Thị Hòa cất giấu chờ cơ hội bán. Khi chuẩn bị giao ma túy cho khách thì người phụ nữ này bị bắt giữ.

Ngày 7/7, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa xét xử sơ thẩm hình sự đối với Nguyễn Thị Hòa (SN 1967), trú tại phường Đông Vĩnh, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Tại phiên tòa, Nguyễn Thị Hòa khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Bị cáo Hòa cho biết vì cuộc sống khó khăn nên khi thấy ma túy của người chồng đã chết giấu ở giường ngủ, bị cáo đã bán để kiếm lời.

Theo đó, vào cuối tháng 11/2019, Hòa phát hiện có 2 gói ma túy đá và heroin ở giường ngủ của chồng. Hòa biết đây là ma túy của chồng bởi trong thời gian chung sống, chồng Hòa nghiện ma túy. Thay vì vứt bỏ hoặc giao nộp cho cơ quan chức năng, Hòa lại cất số ma túy đó đi, chờ cơ hội mang bán.

Bị cáo Nguyễn Thị Hòa.

Đến 19/2/2020, có người đàn ông tên Hùng gọi điện cho Hòa hỏi mua ma túy. Thống nhất giá cả xong, Nguyễn Thị Hòa giấu ma túy vào người rồi đi xe máy giao ma túy. Khi chuẩn bị giao ma túy cho khách, Nguyễn Thị Hòa bị bắt giữ. Tang vật thu giữ được trên người Hòa là 53,52 gam ma túy.

Từng 2 lần vào tù vì liên quan đến ma túy, biết được tác hại của thứ hàng cấm này nhưng vì hám lợi, Hòa vẫn làm liều. Hậu quả, Nguyễn Thị Hòa bị HĐXX tuyên phạt 13 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Tác giả: Hà Hằng

Nguồn tin: Nguoiduatin.vn

  Từ khóa: ma túy , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP