Tin trong tỉnh

Nghệ An: Xử lý nghiêm Chủ tịch UBND xã lộ clip "nóng" với Chủ tịch Hội Nông dân xã

Đó là khẳng định của ông Trình Văn Nhã - Phó Bí thư Huyện ủy Thanh Chương (Nghệ An) về sự việc ông N.D.M (SN 1968) là Chủ tịch UBND xã Thanh Chi lộ clip "nóng" với Chủ tịch Hội nông dân xã này.

Ngày 21/7, ông Nguyễn Văn Chương – Bí thư đảng ủy xã Thanh Chi cho biết, có nghe tin đồn về ông N.D.M – Chủ tịch UBND xã Thanh Chi lộ clip "nóng" với Chủ tịch Hội nông dân từ ngày 17/7.

Trụ sở UBND xã Thanh Chi.

Ông Chương cho biết thêm, sau khi nghe thông tin, ông đã trao đổi với ông M.. Lúc đầu ông M. quanh co, sau mới thừa nhận sự việc. Khi nắm cụ thể việc này, ông Chương đã báo ngay cho Trưởng ban Tổ chức và Ủy ban Kiểm tra huyện ủy.

"Sáng nay, ông M. xin nghỉ vì lý do sức khỏe còn chị T.T.T – Chủ tịch Hội nông dân sáng vẫn có mặt tại trụ sở. Chúng tôi đang chờ ý kiến xử lý sự việc từ huyện ủy" – ông Chương nói.

Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Quỳnh Nga - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) huyện ủy Thanh Chương thông tin: "Khi có phản ánh về quan hệ bất chính giữa ông M. và chị T., chúng tôi đã mời hai người lên làm việc. Họ đã thừa nhận sự việc. UBKT đang tiến hành các bước tiếp theo đúng quy định của pháp luật".

Nói về sự việc này, ông Trình Văn Nhã - Phó Bí thư huyện ủy Thanh Chương nói: "Ông M. đã thừa nhận sự việc và có đơn xin nghỉ việc gửi đến huyện ủy. Tuy nhiên, đơn vị phải xác minh, làm rõ rồi xử lý kỷ luật theo quy định. Hiện UBKT huyện ủy đang thực hiện quy trình. Quan điểm của chúng tôi là xử lý nghiêm. Chủ tịch của một xã mà vi phạm thế này thì nói được ai".

Được biết, ông M. đã có 26 năm công tác tại UBND xã Thanh Chi. Trước khi được bổ nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch UBND xã, ông M. giữ chức Bí thư Đảng ủy xã Thanh Chi. Còn bà T.T.T. - Chủ tịch Hội Nông dân xã Thanh Chi - công tác tại xã từ năm 2017. Cả hai người đã có gia đình riêng.

Tác giả: V. Đồng

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP