Giải trí

Nghệ sĩ buồn vui lẫn lộn trong buổi tập chính thức đầu tiên của Táo quân 2019

Nghệ sĩ Xuân Bắc đăng ảnh buổi tập Táo quân 2019 đầu tiên với cảm xúc vui buồn lẫn lộn.

Nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh về buổi tập đầu tiên của Táo quân 2019.

Nghệ sĩ Xuân Bắc cho hay anh đã gắn bó với Táo quân 16 năm nên cảm xúc của buổi tập đầu tiên cho năm 2019 khiến anh rất khó tả, niềm vui trào dâng, cảm xúc tự hào xen lẫn và có cả những nỗi buồn.

Các nghệ sĩ chăm chú trong buổi đầu tập đầu của Táo quân.

"Vui vì anh chị em mình vẫn làm việc với nhau say mê, thân thiết mặc dù không thiếu lúc cáu giận nhau. Tự hào vì tất cả chúng ta, toàn bộ ekip, mỗi người một việc dù nhỏ hay lớn đều góp phần vào một chương trình uy tín chất lượng. Tất nhiên có năm này năm khác nhưng ít nhất chúng ta cũng đã góp phần tiếng cười và thêm ý nghĩa của ngày cuối năm tới hầu hết người Việt mình dù là trong nước hay xa xứ. Còn buồn, đương nhiên! Anh em mình già hết cả với nhau rồi. Xuân Bắc từ cậu thanh niên ngoài 20 năng nổ, nhiệt tình, không biết mệt giờ đã thành một gã trung niên với nhiều sợi bạc trên đầu. Anh Thắng, anh Lý, Vân Dung, Tự Long, anh Trung, chị Hằng, chị Vượng.....và đầu tàu Thanh Hải đều vậy", Xuân Bắc viết trên trang cá nhân.

Nghệ sĩ Xuân Bắc cũng không quên nhắn nhủ các đồng nghiệp rằng năm nay sẽ không tập khuya nữa vì mọi người đã có tuổi.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cùng các nghệ sĩ trong buổi tập đầu của Táo quân 2019.

Táo quân hay Gặp nhau cuối năm đã lên sóng 15 năm. Chương trình là món ăn tinh thần không thể thiếu với khán giả truyền hình vào mỗi dịp 30 Tết. Có thông tin cho rằng Táo quân sẽ dừng lại ở 15 năm, tuy nhiên việc các nghệ sĩ tham gia tập luyện cho Táo quân 2019 cho thấy chương trình này này vẫn tiếp tục.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải trong cuộc trò chuyện gần nhất về Táo quân chia sẻ mỗi khi chương trình thêm một tuổi, bước thêm một bước là những người thực hiện sẽ phải đương đầu với một cái khó mới vì "thành công một chương trình là khó, thành công nhiều chương trình thì những chương trình sau đó chúng ta làm sẽ luôn luôn khó.

Chương trình tiếp tục quy tụ những gương mặt quen thuộc của Táo quân 15 năm qua.

Áp lực thì năm nào chúng tôi cũng thấy áp lực. Càng đi đường dài và có những dấu ấn thì việc vượt qua nó càng khó, nhất là đối với những người làm sáng tạo... Với Táo quân, áp lực lớn nhất đối với chúng tôi chinh là sự mong đợi của khán giả nhưng cũng chính nó là động lực để chúng tôi cố gắng trong mỗi năm".

Tác giả: Ngân An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP