Giải trí

Nghệ sĩ Giang Còi nhập viện vì thổ tả ra máu

Thông tin nghệ sĩ Giang Còi nhập viện vì thổ tả ra máu khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Nghệ sĩ Trà My đăng tải hình ảnh đến thăm Giang Còi trên trang cá nhân. ẢNH: FBNV

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Trà My đăng tải hình ảnh đến thăm Giang Còi trong bệnh viện. Theo tiết lộ, nam nghệ sĩ nhập viện được 3 ngày vì thổ tả ra máu. “Lần này bệnh của lão nặng lên do lão ngang đầu cứng cổ không chịu đến bệnh viện điều trị”, Trà My cho hay. Trong cuộc gặp, nữ nghệ sĩ cũng trao tận tay diễn viên sinh năm 1962 số tiền mà nhiều người gửi tặng. Điều đó khiến Giang Còi không khỏi xúc động.

Đồng thời, nghệ sĩ Trà My cho biết cô và một số đồng nghiệp khác đang nỗ lực làm hết khả năng để có thể hỗ trợ cho Giang Còi thêm kinh phí điều trị. Nữ nghệ sĩ cho hay trước khi làm việc này, bản thân cô cũng đã xin ý kiến và nhận được sự cho phép của đồng nghiệp. “Trân trọng cảm ơn những tình cảm quý báu của mọi người đã quan tâm, động viên và gửi quà tặng nghệ sĩ Giang Còi, đồng nghiệp của chúng tôi đang lâm trọng bệnh, đặc biệt lại trong thời điểm khó khăn, dịch Covid đang bùng phát trở lại. Cảm ơn mọi người rất nhiều”, nữ nghệ sĩ viết.

Nghệ sĩ Trà My kêu gọi mọi người giúp đỡ đồng nghiệp chống chọi bệnh tật. ẢNH: FBNV

Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho tình trạng sức khỏe của diễn viên Tỉ phú đè đại gia 2. Chia sẻ với Thanh Niên, Ngọc Anh - con gái nghệ sĩ Giang Còi xác nhận thông tin ông đang điều trị tại bệnh viện. Cô tiết lộ thời điểm mới nhập viện, sức khỏe của Giang Còi khá yếu. “Ba như người mất hồn vậy, nhìn người xơ xác. Đến nay ba tỉnh hơn, nhưng về việc ăn uống, đi lại thì ba gặp khó khăn. Ba gần như nuốt không được vì thấy đau ở bên trong, uống nước thường bị sặc", Ngọc Anh cho hay.

Theo lời Ngọc Anh, trước đó nghệ sĩ Giang Còi từng xảy ra tình trạng nôn ra máu do từng bị bệnh về gan. Cô kể lại: “Lúc đó, khi ba đang đi trên đường cao tốc thì bị nôn ra máu. Bây giờ chắc là ba sẽ ở lại viện dài và tôi sẽ chăm ba. Mấy bữa trước ba cũng khỏe, nhưng dạo gần đây ba bị áp lực công việc. Bây giờ về tinh thần thì tôi thấy ba đỡ hơn, tỉnh táo hơn".

Con gái cho biết sức khỏe nghệ sĩ Giang Còi đã ổn hơn sau vài ngày nhập viện song vẫn phải ở lại điều trị. ẢNH: TL

Nghệ sĩ Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962 ở Hà Nội. Ông tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, học cùng lớp với nghệ sĩ Chiều Xuân, Bùi Thạc Chuyên, Tú Oanh. Nam nghệ sĩ được khán giả yêu mến qua các vai hài trong chương trình Gặp nhau cuối tuần, đặc biệt là khi kết hợp cùng Quang Tèo, Văn Hiệp. Giang Còi trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, có bốn người con. Nhiều năm qua, ông sống một mình nuôi con, không đi thêm bước nữa.

Hồi tháng 1.2021, thông tin nam nghệ sĩ bị ung thư vòm họng được cộng đồng mạng quan tâm. Dù vậy diễn viên sinh năm 1962 vẫn giữ tinh thần lạc quan để chống chọi với bệnh tật. Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Giang Còi chia sẻ nhiều hình ảnh đời thường như đi siêu thị mua rau, gặp gỡ người thân, bạn bè hay đồng nghiệp. Ông bộc bạch: "Mình không hồn nhiên yêu đời như mọi người tưởng đâu. Chỉ vì ai đến thăm cũng toe toét, từ vị giáo sư đến cô tạp vụ, từ lũ bạn học cũ đến đồng nghiệp hằng ngày. Ai cũng toe toét cả chẳng lẽ mình mếu sao".

Tác giả: Thạch Anh - Tâm Nguyễn

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP