Giải trí

Nghệ sỹ saxophone Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ nặng phải cấp cứu

Theo tin từ bệnh viện Quân y 175- TPHCM cho biết nghệ sỹ kèn nổi tiếng Trần Mạnh Tuấn vừa trải qua một cơn đột quỵ nặng, được cấp cứu kịp thời tại bệnh viện.

Tại bệnh viện 175, dù đang phải căng thẳng đối phó với đại dịch do COVID-19 gây ra nhưng các y bác sỹ cũng đã tận tình chữa trị cho nghệ sỹ Trần Mạnh Tuấn. Hiện tại, nghệ sỹ đã qua được cơn nguy kịch và sức khoẻ đang có những tiến triển khá lạc quan.

Theo nguồn tin từ bệnh viện, nguyên nhân đột quỵ của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn là do bị đứt mạch máu não vào ngày 17/8 tại nhà riêng.

Nghệ sỹ Trần Mạnh Tuấn


Được biết, nghệ sỹ Trần Mạnh Tuấn đã mang nhiều bệnh, bản thân ông đã hỏng cả 2 quả thận, phải ghép thận vào cơ thể và thường xuyên phải vào bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ. Tuy nhiên Trần Mạnh Tuấn vẫn chọn cách sống lạc quan, yêu đời và sự đam với âm nhạc.

Cách đây 3 tuần, thậm chí nghệ sỹ Trần Mạnh Tuấn còn sẵn sàng vào các khu điều trị các bệnh nhân nhiễm COVID-19 để biểu diễn. Hình ảnh người nghệ sỹ đang mang bệnh nhưng với chiếc khẩu trang được thiết kế đặc biệt và chiếc kính chống giọt bắn vẫn cùng chiếc kèn saxophone trong những giai điệu của Quê hương, Về quê, Diễm xưa, Còn tuổi nào cho em… làm say mê hàng chục ngàn bệnh nhân F0 trong khu điều trị.

Trần Mạnh Tuấn trình diễn tại bệnh viện điều trị COVID-19


Trần Mạnh Tuấn cho biết: “Tôi rất may mắn khi có dịp được đi lưu diễn tại khoảng 60 quốc gia trên khắp thế giới, có những nơi hơn 30.000- 40.000 khán giả. Sân khấu tại bệnh viện dã chiến đem lại cho tôi một cảm xúc vô cùng đặc biệt. Không phải chỉ vì những khán giả đặc biệt, mà còn là một khung cảnh những tưởng chỉ có trong phim ảnh và trước kia chúng ta không bao giờ mường tượng ra. Tôi hy vọng đã mang lại cho mọi người những giây phút nhẹ nhõm và thanh thản hơn”

Tác giả: Trọng Thịnh

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP