Pháp luật

Nghi án chồng sát hại vợ do ghen tuông rồi nhờ bạn thân đến hiện trường xem tình hình

Sau khi gây án, Nam nhờ người bạn đến nhà riêng tại huyện Bắc Tân Uyên (Bình Dương) để kiểm tra xem vợ Nam đã chết hay chưa. Theo lời Nam nói, nói nếu vợ chưa chết thì đưa đi viện còn nếu chết rồi thì Nam tự tử.

Ngày 15/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đang tiếp tục điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân tên Ng.T.T.Tr (SN 1983, ngụ huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương), đồng thời truy tìm nghi can tên Nguyễn Hữu Nam (SN 1977, quê quán Thanh Hóa) để điều tra làm rõ về hành vi “giết người”.

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, tối 13/2, người bạn thân của Nam nhận được cuộc gọi được cho là của Nam thông báo đã giết vợ.

Lúc này, Nam nhờ người bạn này đến nhà riêng tại huyện Bắc Tân Uyên (Bình Dương) để kiểm tra xem vợ Nam đã chết hay chưa. Theo lời Nam nói, nói nếu vợ chưa chết thì đưa đi viện còn nếu chết rồi thì Nam tự tử.

Đối tượng Nguyễn Hữu Nam. Ảnh: Tiền Phong.

Người bạn của Nam chạy đến hiện trường thì phát hiện chị Tr. đã chết, trên đầu nạn nhân có vết thương nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi, thu giữ một cây búa dính máu nghi là hung khí gây án.

Theo báo Công Lý, chị Tr. xây dựng gia đình muộn nên mới về chung sống với Nam vào cuối năm 2018. Trong thời gian sống chung, Nam thường xuyên ghen tuông cho rằng chị Tr. có nhân tình bên ngoài.

Hiện nguyên nhân vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: chồng sát hại vợ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP