Pháp luật

Nghi án chồng sát hại vợ trong nhà tắm rồi tự tử

Sau khi xảy ra mâu thuẫn gia đình, chị Hồ Thị Tâm bị đâm tử vong, còn chồng là Lê Văn Khánh nằm hôn mê dưới sàn với nhiều vết máu, nghi do tự tử.

Sáng sớm nay, 3/9, một vụ án mạng thương tâm đã xảy ra trong một gia đình tại tổ dân phố 10, thị trấn Chư Sê, Gia Lai khiến người vợ tử vong tại chỗ, người chồng bị hôn mê sâu.

Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, 21h đêm 2/9, sau khi đi làm tóc, chị Hồ Thị Tâm (SN 1985) trở về nhà riêng ở tổ dân phố 10, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê thì xảy ra mâu thuẫn với chồng là Lê Văn Khánh (SN 1979). Thấy Khánh lấy 1 dao mũi nhọn để đe dọa, chị Tâm đưa 2 con nhỏ chạy sang nhà hàng xóm để tránh mặt. Sau đó, Khánh sang xin lỗi rồi cùng vợ con trở về nhà.

Đến 6h sáng nay, 3/9, khi mới ngủ dậy, con trai lớn của chị Tâm nghe tiếng cha mình là Khánh gọi thì chạy xuống bếp. Tại đây, cháu bé phát hiện Khánh đang nằm dưới sàn nhà, trên mặt có nhiều vết máu. Còn chị Tâm đã tử vong trong phòng tắm với nhiều vết thương trên cơ thể.

Ngay sau đó, Khánh được đưa đến cơ sở y tế để cấp cứu và rơi vào tình trạng hôn mê. Vì vậy, chưa thể xác minh được nguyên nhân vụ việc.

Hiện nay, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh Gia Lai) đang phối hợp với Công an huyện Chư Sê hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra vụ án./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: sát hại vợ , tự tử

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP