Pháp luật

Nghi án chủ nhà trọ bị sát hại, cướp tài sản ở Bình Dương

Một cụ ông là chủ dãy trọ được người dân phát hiện tử vong với nhiều vết thương trên người, nghi bị sát hại cướp tài sản.

Vụ án mạng xảy ra chiều 11-5 tại một nhà trọ trên đường Bình Hòa 20 thuộc phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân tử vong được xác định là một cụ ông khoảng 75 tuổi.

Thông tin ban đầu, vào lúc 16h cùng ngày, khi người dân đến quán tạp hóa nhỏ của cụ ông để mua hàng, gọi nhiều lần không thấy ông trả lời.

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng

Khi nhìn vào bên trong thì thấy cụ ông nằm bất động bên vũng máu. Đến kiểm tra thì phát hiện ông đã tử vong, trên người có nhiều vết thương. Sự việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng, thông tin trên báo Lao động.

Liên quan đến vụ án mạng, báo VTC News cho hay, người dân kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã chết, số vàng lớn nạn nhân thường đeo trên người cũng không còn. Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương có mặt để khám nghiệm hiện trường đồng thời lấy lời khai nhân chứng.

Theo những người sống tại dãy trọ, nạn nhân là người quản lý dãy trọ nơi xảy ra án mạng, người này thường ngày đeo rất nhiều vàng.

Đến chiều tối 11-5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong toả, bảo vệ nghiêm ngặt hiện trường vụ án mạng.

Tác giả: T.Quang

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP