Pháp luật

Nghi án cụ bà 84 tuổi bị sát hại tại nhà riêng

Theo hàng xóm của nạn nhân, nhà bà C. có 2 vợ chồng ông bà ở chung với nhau, tuổi đều đã ngoài 80, còn khám nghiệm hiện trường của cơ quan chức năng bà C. tử vong với nhiều vết thương trên người.

Hiện trường vụ việc.

Ngày 24/5, Công an huyện Mai Sơn (tỉnh Sơn La) đang tiến hành điều tra vụ án nghi án mạng xảy ra tại Tiểu khu 5, Thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La. Nạn nhân là 1 bà cụ 84 tuổi, tử vong tại nhà riêng với nhiều vết thương trên người.

Cụ thể, vào khoảng 7h30 sáng 24/5, Công an huyện Mai Sơn nhận được tin báo của người dân về vụ việc bà P.T.C. (84 tuổi) bị sát hại tại nhà riêng.

Theo người dân là hàng xóm của bà C. kể lại, nhà bà C. chỉ có 2 vợ chồng ông bà, tuổi đều đã ngoài 80 ở với nhau. Đầu giờ sáng 24/5, ông T. là chồng bà C. báo với con gái là bà C. đã chết.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, lực lượng Công an huyện Mai Sơn đã phối hợp với Công an tỉnh Sơn La nhanh chóng có mặt tại nhà bà C.

Tại hiện trường, bà C. đã tử vong, trên người có nhiều vết thương. Trong sáng 24/5, lực lượng chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP