Pháp luật

Nghi án đốt nhà, bỏ thuốc trừ sâu vào lu nước

Dùng xô múc nước trong lu để chữa cháy, gia đình chị Thuận phát hiện nước có mùi hôi thuốc trừ sâu nồng nặc nên trình báo công an.

Bồn chứa của gia đình chị Thuận nồng nặc mùi thuốc trừ sâu.

Công an huyện Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra vụ nghi đốt nhà và bỏ thuốc trừ sâu vào lu nước sinh hoạt.
Theo điều tra ban đầu, khoảng 2h30 ngày 20/9, chị Nguyễn Thị Thanh Thúy (36 tuổi, ngụ xã Cẩm Sơn, huyện Cai Lậy) phát hiện nhà sau của chị Lê Bích Thuận (44 tuổi, ngụ cùng địa phương) bị cháy nên tri hô mọi người dập lửa.

Khi gia đình chị Thuận dùng xô múc nước trong lu để chữa cháy thì phát hiện trong nước có mùi hôi thuốc trừ sâu nồng nặc. Qua kiểm tra, chị Thuận phát hiện 2 lu, 1 kiệu và 1 bồn chứa nước sinh hoạt hằng ngày cũng có mùi thuốc trừ sâu nên trình báo cơ quan Công an.

Khám nghiệm hiện trường cho thấy kẻ gian đã dùng tàu dừa khô để cặp vách nhà sau làm bằng gỗ rồi đốt cháy. Rất may, vụ việc được phát hiện sớm và dập lửa kịp thời nên cửa và vách nhà chỉ bị cháy xém một phần.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận thấy có dấu hiệu của việc "Hủy hoại tài sản" và "Giết người". Hiện công an huyện Cai Lậy đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ làm rõ vụ việc.

Tác giả: Q.Nhã

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP